HIGHLIGHT CONTENT

กอบโกยต่อเนื่อง! Joker พุ่งทะยานทำลายสถิติ+ทำรายได้กว่า $900 ล้านเหรียญแล้ว

  • 2,868
  • 04 พ.ย. 2019

 

กอบโกยต่อเนื่อง! Joker พุ่งทะยานทำลายสถิติ+ทำรายได้กว่า $900 ล้านเหรียญแล้ว

Advance Ticket

Joker

 

Joker ยังคงทะยานสร้างรายได้ต่อเนื่องถึงแม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในจุดที่เกินความคาดหมายไปแล้วก็ตาม! โดยล่าสุดได้รับการรายงานแล้วว่าในตอนนี้มันได้ทำรายได้สูงกว่า $900 ล้านเหรียญ(หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 27,000 ล้านบาท!) ใน Box office ไปแล้ว

 

จากการรายงานโดยสื่อ The Hollywood Reporter ได้บอกว่า หนัง Joker ได้ทำรายได้สูงขึ้นไปอีกขั้นในสุดสัปดาห์นี้โดยมันได้ทำรายได้ก้าวข้าม $900 ล้านเหรียญไปแล้ว จากการกวาดรายได้ Box Office ทั่วโลก จากทุนสร้างที่เรียบง่ายเพียงแค่ $60 ล้านเหรียญเท่านั้น(ไม่รวมโฆษณา) Joker ได้รับการพิจารณาแล้วว่ามันคือความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของค่าย Warner Bros. ถึงแม้มันจะเพิ่งเข้าฉายไปเพียงแค่เดือนเดียวก็ตาม. มีการรายงานว่า Joker จะทำรายได้เพิ่มขึ้นในสัปดาห์ที่ 5 นี้เป็น $920 ล้านเหรียญ และคาดการณ์ว่า Joker จะกอบโกยรายได้ไปทั้งหมดจนกว่าจะออกจากโรงภาพยนตร์ โดยจะหยุดอยู่ที่ $950 ล้านเหรียญ หรือมากกว่านั้น และอาจจะถึงขั้นเกิน $1 พันล้านเหรียญ

 

สื่อ THR ได้รายงานเพิ่มเติมว่า Joker ได้ทำรายได้แซงหน้า Spider-Man 3 ที่เคยทำรายได้ไป $895 ล้านเหรียญ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขึ้นเป็นอันดับที่ 14 ของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล นอกจากนี้หนัง Joker ยังขึ้นมาเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดอันดับที่ 4 ของหนังซูเปอร์ฮีโร่จาก DC ตามหลังเพียงแค่ Aquaman($1.14 พันล้าน), The Dark Knight Rises($1.08 พันล้าน) และ The Dark Knight($1 พันล้าน) เท่านั้น

 

นอกจากนี้ Joker ยังทำรายได้แซง Deadpool 2 ไปแล้วในฐานะหนังเรท R ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล!

 

Joker

 

Joker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Joker

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง