HIGHLIGHT CONTENT

ชัดเจนพอมั้ย? ผกก.โจ๊กเกอร์ ยืนยันไม่สร้างภาคต่อเพราะมันน่ารำคาญ!!

  • 4,817
  • 17 ก.ย. 2019

 

ยืนยันชัดจากปากผู้สร้าง Joker จะมีภาคต่อหรือไม่?

 

Joker หนังเดี่ยววายร้ายจิตป่วนยอดฮิตจากคอมมิค DC นำแสดงโดย Joaquin Phoenix และกำกับโดย Todd Phillips ที่ในตอนนี้มีกระแสการพูดถึงเป็นอย่างมาก ว่ามันคือหนังที่น่าสนใจอีกหนึ่งเรื่องในปีนี้ ถึงขั้นที่ว่ามันอาจเป็นหนังที่ผลักดันให้นักแสดงนำอย่าง Joaquin ได้รับรางวัลออสการ์มาครองเลยก็ได้ และจากกระแสตอบรับที่ดีหลังจากที่มีการฉายเปิดตัวในต่างประเทศ ในวันนี้แฟนๆคงคาดหวังไว้เยอะว่ามันจะดีอย่างที่เขาว่ากันจริงหรือไม่ และมันก็ยังทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า แล้วหนัง Joker เรื่องนี้ได้มีการปูเรื่องราวทิ้งท้ายภายในเรื่อง และอาจเกิดเป็นภาคต่อหรือไม่? ในวันนี้ทางผู้กำกับอย่าง Todd Phillips ได้ออกมาตอบคำถามแฟนๆให้หายสงสัยอย่างชัดเจนแล้ว

 

จากการสัมภาษณ์หลังงานเปิดตัวหนังใน Los Angeles. Todd Phillips ได้บอกว่า “เราไม่มีแผนสำหรับภาคต่อครับ” และเขายังพูดชัดเจนเกี่ยวกับข่าวก่อนหน้านี้ที่มีการแพร่ทางออนไลน์ว่า Phillips และ Joaquin ต้องการจะสร้างหนังภาคต่อของ Joker ซึ่งเขาได้ตอบว่า “มันน่ารำคาญนะ”

 

 

และหากจะพูดถึงความเป็นไปได้ในอนาคตที่ Joker อาจจะมีภาคต่อ Todd ก็ได้บอกเอาไว้ว่า “ผมจะทำทุกๆอย่างในสิ่งที่ Joaquin ต้องการจะทำครับ และผมจะทำแน่ แต่หนังเรื่องนี้ไม่ได้ถูกปูเอาไว้เพื่อให้มีภาคต่อ เราสร้างมันขึ้นมาในแนวคิดเพียงเรื่องเดียวตลอด และมันก็เป็นตามนั้นครับ”

 

ทาง Joaquin ที่ยืนอยู่ข้างๆ Todd ขณะตอบคำถามก็ได้เสริมว่า “ทำไมคุณถึงไม่อยากทำงานร่วมกับผมอีกล่ะ?”

 

นอกจากนี้ Todd ยังเสริมเกี่ยวกับความเป็นหนังเดี่ยวของหนังเรื่องนี้ที่จะไม่มีการรวมกับหนัง DC เรื่องใดๆอย่างแน่นอนว่า “เราสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ผมนำเสนอมันกับค่าย Warner Bros. ในรูปแบบของหนังเดี่ยวเพียงหนึ่งเดียว มันมีตัวตนอยู่เพียงแค่ในโลกของมันเองเท่านั้นครับ”

 

 

Joker เข้าฉาย 3 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง