HIGHLIGHT CONTENT

Joker ขึ้นแท่นหนังจากคอมิกส์ ทำกำไรสูงที่สุดตลอดกาล สูงกว่าทุนสร้าง15เท่า!!

  • 4,320
  • 11 พ.ย. 2019

 

 

ใกล้พันล้าน!! Joker ขึ้นแท่นหนังจากคอมิกส์ ที่ทำกำไรสูงที่สุดตลอดกาล

 

                แม้ว่า Joker จะเข้าฉายมาแล้วมากกว่า 1 เดือน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงเดินหน้าเก็บความสำเร็จต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง นอกจากบรรดาเวทีรางวัลภาพยนตร์มากมาย ที่ทำเอาหลายคนพากันยกให้นี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ตัวเต็งบนเวทีรางวัล Academy Awards แล้ว ยังมีเรื่องสำคัญอีกเรื่องที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จจนฉุดไม่อยู่แล้ว กับการเดินหน้าเก็บรายได้เข้าใกล้ 1 พันล้านเหรียญ USD เข้าไปทุกที จนในตอนนี้ Joker กลายเป็นภาพยนตร์จากคอมิกส์ที่ทำกำไรเป็นอัตราส่วนกับทุนสร้างสูงที่สุดตลอดกาลไปแล้ว

 

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ Joker ทำรายได้ทั่วโลกรวมแล้วอยู่ที่ประมาณ $958.89 ล้าน จากทุนสร้างอยู่ที่ 62.5 ล้านเหรียญ USD เทียบกันแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้สูงถึง 15.3 เท่าของทุนสร้างเลยทีเดียว ทำให้ Joker กลายเป็นภาพยนตร์เรทอาร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล และกลายเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากดอมิกส์ที่ทำกำไรสูงที่สุดเมื่อเทียบกับทุนสร้างด้วยเช่นกัน

 

 

                น่าจับตามองกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินหน้าไปถึงจุดไหน จะสามารถก้าวผ่านหลัก 1 พันล้านเหรียญ USD ได้หรือไม่ โดยความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้ร่วมตลาดยักษ์ใหญ่อย่างประเทศจีน ที่ไม่ได้นำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเข้าฉาย นั่นทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีภาคต่อหรือไม่ ซึ่งความเป็นไปได้ก็พอจะมีอยู่บ้าง เพราะตัววาคีน ฟีนิกซ์เองก็ไม่ได้ปิดประตูที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้งในอนาคต

 

Source: Screen Rant

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง