HIGHLIGHT CONTENT

หนังเดี่ยว Joker อีกเวอร์ชั่น! นำโดย Jared Leto และจะอยู่ในจักรวาลฮีโร่ DC

  • 54,984
  • 06 มิ.ย. 2018

 

หนังเดี่ยว Joker อีกเวอร์ชั่น! นำโดย Jared Leto และจะอยู่ในจักรวาลฮีโร่ DC

 

ทางสื่อนอกชื่อดังอย่าง Variety ได้รายงานว่า The Joker วายร้ายโรคจิตคู่ปรับคนสำคัญของ Batman ในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC ที่เคยรับบทโดย Jared Leto และเคยปรากฏตัวสร้างความวุ่นวายมาแล้วใน Suicide Squad กำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง!

 

ในตอนนี้ Jared Leto ได้ถูกรับเลือกให้เป็นนักแสดงและผู้อำนวยการสร้างหนังของค่าย Warner Brother ซึ่งจะเป็นหนังภาคแยกออกมาจาก Suicide Squad อย่างน้อย 2 เรื่อง ซึ่งเรื่องหนึ่งยังไม่มีข้อมูลออกมา แต่อีกเรื่องหนึ่งคือหนังที่นำโดยเรื่องราวของ Harley Quinn ที่รับบทโดย Margot Robbies ในชื่อ Birds of Prey

 

โดยที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทางค่ายกำลังพัฒนาโปรเจคหนัง Joker แบบฉบับดั้งเดิมอยู่ โดยผู้กำกับจะเป็น Todd Phillips(ผู้กำกับ The Hangover) และจะอำนวยการสร้างโดย Martin Scorsese ซึ่ง Joker เรื่องนี้จะเป็น Joker คนละคนกับ Jared Leto

 

 

Joaquin Phoenix คือผู้ที่จะมารับบท The Joker เวอร์ชั่นดั้งเดิม ที่จะเป็นหนังแยกเดี่ยวและไม่รวมกับจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ของ DC ส่วน Joker เวอร์ชั่น Jared Leto ในตอนนี้ทางค่ายกำลังหาตัวผู้เขียนบทอยู่ และยังไม่รู้ว่าโปรเจคนี้จะเดินหน้าอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่ดูเหมือนว่าโปรเจคนี้น่าจะมาหลังหนังรวมพลวายร้ายภาคต่อ Suicide Squad 2 ที่จะเริ่มถ่ายทำกันในปีหน้า

 

นั่นแสดงว่าเราจะได้ดู The Joker จากทางค่าย Warner Bros. ถึง 2 เวอร์ชั่น และ เราจะได้เห็น The Joker ของ Jared Leto ในหนังถึง 3 เรื่อง คือ 1.Birds of Prey 2.ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ และ 3.หนังเดี่ยวของเขาเอง The Joker

 

 

Aquaman 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง