HIGHLIGHT CONTENT

ฉากนี้ด้นสด!! เผยเบื้องหลังฉากปะทุอารมณ์ วาคีน ฟีนิกซ์สร้างขึ้นเองไม่มีในบท

  • 8,336
  • 15 ต.ค. 2019

 

 

ฉากนี้ด้นสด!! เผยเบื้องหลังฉากปะทุอารมณ์

วาคีน ฟีนิกซ์สร้างขึ้นเองไม่มีในบท

 

                สิ่งหนึ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง Joker ได้รับคำชมไปมากมายที่สุดเลยก็คือ การแสดงของวาคีน ฟีนิกซ์ นักแสดงผู้ถูกเลือกให้รับบทอาเธอร์ เฟล็ก พูดได้เลยว่าเขาแทบจะส่วนหนึ่งส่วนเดียวกับบทนี้ และด้วยการแสดงที่ทุ่มเทนี้เองทำให้หลายคนคาดการณ์ว่าเขาคือตัวเต็งของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งเวทีออสการ์ปี 2019 แต่เบื้องหลังของภาพยนตร์ไม่ได้มีเท่านี้ เพราะมันมีฉากที่เขาด้นสดขึ้นมาเองด้วย

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

 

                ในฉากที่เกิดขึ้นหลังจากที่อาเธอร์ ระเบิดอารมณ์จนพลั้งมือสังหารชายหนุ่มนักธุรกิจ 3 คนที่เข้ามากลั่นแกล้งเขา ในภาพยนตร์เราเห็นเขาวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำสาธารณะ ก่อนจะเริ่มร่ายรำระบายอารมณ์ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นถึงความดำดิ่งที่เริ่มเกิดขึ้น แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าฉากที่เราได้ดูกันไปนั้นเป็นการด้นสดระหว่างตัวผู้กำกับและตัววาคีน ฟีนิกซ์เอง

                ทอดด์ ฟิลลิปส์ ได้เปิดเผยกับ Screenplayed ว่าจริง ๆ แล้วฉากการเต้นในห้องน้ำสาธารณะนั้น ในบทภาพยนตร์จะเป็นฉากที่อาเธอร์จ้องมองตัวเองในกระจกและพูดว่า ‘ฉันทำอะไรลงไป?’ แต่หลังจากที่ทีมงานตัดสินใจเปิดเพลงที่ได้มาจากผู้ประพันธ์เพลงของภาพยนตร์ วาคีน ฟีนิกซ์ก็เริ่มจะเต้นรำ สร้างฉากนั้นขึ้นมาเองจนกลายมาเป็นฉากที่เราได้ดูกันไปในภาพยนตร์

 

                ในตอนนี้ Joker กำลังเดินหน้าเก็บเกี่ยวความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบนตารางหนังทำเงินทั่วโลก ที่กวาดไปได้แล้วสูงถึง $548.29 ล้าน จากทุนสร้างเพียง $55 ล้านเท่านั้นเอง เท่านี้ก็สามารถยืนยันความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ในฐานะหนังทำเงินแล้ว ต้องมารอดูต่อไปว่าในเวทีรางวัลภาพยนตร์เรื่องนี้จะก้าวไปถึงจุดสูงสุดได้หรือไม่

 

Source: Screen Rant

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง