HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มที่มารอยสักของ Joker ใน Suicide Squad เกี่ยวข้องกับการตายของโรบิน

  • 12,427
  • 07 พฤษภาคม 2020

 

 

คอนเฟิร์มที่มารอยสักของ Joker ใน

Suicide Squad เกี่ยวข้องกับการตายของโรบิน

 

                Joker หนึ่งในตัวละครวายร้ายที่โด่งดังที่สุดจาก DC Comics ทั้งเอกลักษณ์และความร้ายกาจทำให้ตัวละครนี้ถูกนำมาสร้างและใช้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนถึงขั้นที่มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง หนึ่งในเวอร์ชั่นที่แฟน ๆ ยังคงจดจำได้ดีก็คือ เวอร์ชั่นของจาเร็ด เลโต้ ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad แม้ว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากจากหลายต่อหลายฝ่าย แต่ดูเหมือนว่าดีเทลในภาพยนตร์เกี่ยวกับตัวละครตัวนี้จะถูกคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว

 

                หนึ่งในหลักฐานที่จะมายืนยันสิ่งนั้นก็คือ ความหมายที่ซ่อนอยู่ภายใต้รอยสักตามร่างกายของตัวโจ๊กเกอร์เอง เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยและคอนเฟิร์ม ผ่านคำตอบของ David Ayer ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ได้เข้าไปคอนเฟิร์มข้อสังเกตุของแฟนหนังเกี่ยวกับหนึ่งในรอยสักของ Joker ที่สักไว้กลางหน้าผากว่า Damaged เขาว่าอย่างไรบ้างไปดูกัน...

 

 

                “ฉันคิดว่ารอยสักคำว่า Damaged บนหน้าผากนี่ค่อนข้างแนบเนียนอยู่นะ เพราะมันมีไม่กี่คนหรอกที่จะเข้าใจมันได้ Joker ได้รอยสักนี้มาเพราะแบทแมนพยายามทำร้ายเขา หลังจากที่ล้มเหลวในการแก้แค้นที่เขาไปฆ่าโรบิน ทั้งหมดนี้มีไว้เพื่อยั่วโมโหแบทแมนล้วน ๆ”

 

 

                โดยผู้กำกับก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มความคิดนี้ว่าเป็นเรื่องจริง นั่นทำให้เราสามารถคิดต่อไปได้อีกว่า จริง ๆ แล้วเรื่องราวของ Joker ในเวอร์ชั่นนี้มันน่าสนใจไม่น้อย เขาดูเป็นตัวละครที่ได้ผ่านการปะทะกับแบทแมนมาแล้วอย่างแน่นอน และไม่แน่ว่าแรกเริ่มที่โจ๊กเกอร์ได้เข้าไปอยู่ในสถานบำบัดที่ทำให้เขาได้เจอกับคุณหมอฮาร์ลีย์ วินเซล ก็เพราะเขาไปก่อวีรกรรมสังหารโรบิน ชายผู้เป็นดั่งลูกชายและคู่หูของ Batman ก็ได้

 

Source: CBR

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง