HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผล โจ๊กเกอร์ ของวาคีน ฟีนิกซ์ ไม่มีทางเชื่อมสู่จักรวาลDC และจะไม่เจอแบทแมน

  • 33,471
  • 10 ก.ย. 2019

 

ดับฝันแฟนๆ ยืนยันจากปากผู้สร้าง Joker และ Batman เวอร์ชั่นใหม่จะไม่มีทางครอสโอเวอร์

 

แม้จะอยู่ในค่ายหนังซูเปอร์ฮีโร่เดียวกันอย่าง DC และจะเป็นหนังสายเลือดเวอร์ชั่นใหม่ของหนังซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันทั้งคู่ แต่ดูเหมือนว่า หนัง Joker เวอร์ชั่นใหม่ที่นำแสดงโดย Joaquin Phoenix กำกับโดย Todd Philips  และ หนัง The Batman เวอร์ชั่นใหม่ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson และกำกับโดย Matt Reeves จะไม่มีวันได้มาอยู่บนจอเดียวกัน!

 

เพราะในวันนี้ทางผู้กำกับ Todd Philips จากหนัง Joker ได้ออกมายืนยัน ดับฝันแฟนๆ ปิดกั้นความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตแล้วว่า หนังทั้ง 2 เรื่อง จะไม่มีทางครอสโอเวอร์กันอย่างแน่นอน!

 

ไม่ต้องพูดเยอะให้มากความ เมื่อ Todd ถูกสื่อ Variety ถามว่า จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหม ที่หนังสายเลือดใหม่ของ DC ทั้งสองเรื่อง ที่แฟนๆให้ความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ วันหนึ่งอาจจะได้มาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน Todd ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ไม่ครับ ไม่อย่างแน่นอน”

 

นอกจากนี้ Todd ยังบอกเพิ่มเติมว่า มันน่าจะมี Joker ที่ทางค่าย DC จะแนะนำเวอร์ชั่นใหม่ในหนัง The Batman ที่รับบทโดย Pattinson แต่มันจะไม่ใช่ Joker เวอร์ชั่นที่รับบทโดย Phoenix อย่างแน่นอน

 

“หนังสือการ์ตูน (Comics Book) ก็เหมือนๆกับเช็คสเปียร์ ที่คุณสามารถทำออกมาในหลายๆเวอร์ชั่นได้. มันจะมี Joker ออกมาอีกมากมายในอนาคต ผมมั่นใจ.”

 

 

Joker เข้าฉาย 3 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง