HIGHLIGHT CONTENT

วาคีน ฟีนิกซ์ แง้ม ตอนจบของโจ๊กเกอร์ มีทั้งหมด 7 แบบ อีกหลายมุมที่คนดูยังไม่ได้เห็น!!

  • 7,278
  • 09 ต.ค. 2019

 

 

มากกว่าที่คิดเยอะ!! วาคีน ฟีนิกซ์เผย Joker

ถ่ายตอนจบเก็บไว้มากถึง 7 แบบ!

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาของภาพยนตร์

 

 

                ท่ามกลางกระแสความคิดเห็นที่หลากหลาย เกี่ยวกับตอนจบของภาพยนตร์เรื่อง Joker กับการที่เราได้เห็นอาเธอร์ เฟล็ก ที่กำลังพูดคุยอยู่กับจิตแพทย์ในสถานคุมขังที่มีลักษณะเป็นโรงพยาบาลสำหรับผู้ป่วยทางจิต ดูเหมือนว่าหลังจากพูดคุยจบเขาจะสังหารจิตแพทย์หญิงคนนั้นแล้วหลุดออกจากกุญแจมือ ก้าวย่ำด้วยรอยเท้าเปื้อนเลือด ทิ้งคำถามให้คนดูอย่างเราคิดไปเองว่า เรื่องราวในภาพยนตร์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงหรือแค่เรื่องในหัวของอาเธอร์

                แต่สิ่งที่เราได้ดูกันไปนั้น เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในหลากหลายตอนจบที่ได้ถ่ายทำเอาไว้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่ง วาคีน ฟีนิกซ์ ผู้รับบท อาเธอร์ เฟล็ก หรือ Joker ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Gamesradar ว่าจริง ๆ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มีตอนจบมากกว่า 1 แบบ แต่ทางทีมงานตัดสินใจเลือกตอนจบที่เราได้ดูกันมาใช้

 

                “ฉากสุดท้าย พวกเราได้สร้างตอนจบเอาไว้ 7 แบบ ตอนจบที่จะเป็นอาเธอร์เดินไปบนทางเดินนั่น” วาคีน ฟีนิกซ์กล่าว แต่เขาก็ไม่ได้อธิบายอย่างชัดเจนว่าตอนจบที่แตกต่างกันออกไปนั้นเป็นอย่างไรบ้าง แต่เขาแง้มเปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มันมีหลายเวอร์ชั่นมาก “สำหรับผม ผมได้ดูหนังเรื่องนี้ในหลายรูปแบบมาก ผมเลยมองภาพยนตร์เรื่องนี้คนละมุมกับพวกคุณ มันจะดีกว่าไหม เรื่องนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน”

 

 

                นอกจากนี้แล้วในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ วาคีน ฟีนิกซ์ยังได้เปิดเผยอีกด้วย จริง ๆ แล้วเขาอยากจะให้ผู้กำกับตั้งชื่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ‘Arthur’ แทนที่จะเป็น ‘Joker’ แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามนั้น ส่วนตอนจบอีก 6 แบบที่เหลือจะเป็นอย่างไรคงต้องเก็บไว้เป็นปริศนาต่อไป

 

Source: Gamesradar

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง