HIGHLIGHT CONTENT

โรคจิตเต็มขั้น!! โจ๊กเกอร์ ในไทยประกาศเรทฉาย น.18+ ไม่ตรวจบัตรประชาชน

  • 13,681
  • 30 ก.ย. 2019

 

 

โรคจิตเต็มขั้น!! โจ๊กเกอร์ ในไทยประกาศเรทฉาย

น.18+ ไม่ตรวจบัตรประชาชน

 

                ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์ที่เป็นกระแสชื่นชมมากที่สุดในตอนนี้กับ Joker เรื่องราวของเจ้าชายอาชญากรรมแห่งเมืองก็อธแธม หลายคนอาจจะกำลังรอคอยการตีความใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับคำแนะนำจากทางเมืองนอกที่ออกมาว่า นี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ดำดิ่งสู่ด้านมืดของมนุษย์ มีความรุนแรงทั้งคำพูดและการกระทำ ชวนให้น่าสงสัยว่าในประเทศไทยของเราจะได้รับการเรทการฉายอย่างไร

 

                แฟน ๆ ภาพยนตร์โจ๊กเกอร์สบายใจได้ เพราะ Joker ได้รับเรทฉาย น.18+ โดยผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำในการรับชม ทุกคนสามารถเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้โดยไม่มีการตรวจบัตรประชาชน นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย แต่ในสหรัฐอเมริกาพวกเขาคุมเข้มมากกว่านั้น

 

 

                ย้อนกลับไปในช่วงปี 2012 ในช่วงเวลาที่ภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight Rises เข้าฉาย ได้เกิดเหตุสลดขึ้นในโรงภาพยนตร์ Aurora โดยได้มีชายคนหนึ่งเข้าไปก่อเหตุกราดยิงในโรงภาพยนตร์ระหว่างชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก หลังจากถูกจับกุมเขาอ้างว่าทำไปเพราะตัวเขาคือ โจ๊กเกอร์ วายร้ายคนสำคัญของแบทแมน

                นั่นทำให้ในปีนี้นอกจากโรงภาพยนตร์ Aurora  สถานที่เกิดเหตุจะไม่ฉายภาพยนตร์โจ๊กเกอร์ เพื่อให้เกียรติกับญาติของเหยื่อและผู้เสียชีวิตแล้ว โรงภาพยนตร์ของสหรัฐฯก็ได้ออกมาประกาศว่าห้ามมีการแต่งกายหรือสวมหน้ากากเป็นโจ๊กเกอร์เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาดูแลการเข้าชมของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพิเศษด้วย มารอดูกันว่าความดำมืดของภาพยนตร์เรื่อง Joker จะออกมาเป็นอย่างไร 3 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง