HIGHLIGHT CONTENT

กลิ่นอายญี่ปุ่นมาเต็ม! ชื่อภาค John Wick 4 มาในชื่อ Hagakure

  • 1,941
  • 09 พ.ย. 2021

 

 

กลิ่นอายญี่ปุ่นมาเต็ม! ชื่อภาค

John Wick 4 มาในชื่อ Hagakure

 

เข้าใกล้ความเดือดเข้าไปทุกที สำหรับภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของนักฆ่าที่มีแฟนหนังชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่งในโลก กับภาพยนตร์เรื่อง John Wick ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยตัวนักแสดงแอ็คชั่นสตาร์หลายคนเข้ามาร่วมทีมความมันส์ พร้อมกับการเดินหน้าถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวคราวอัพเดตใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้ว

 

 

ภาพข้างบนนี้ถูกโพสต์โดยเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ One Take News เป็นภาพของขวัญที่มอบให้กับทีมงานหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง John Wick 4 เสร็จสิ้น ความพิเศษก็คือมันเปิดเผยชื่อภาคของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยจะมาในชื่อ John Wick 4: Hagakure

 

โดยคำว่า Hagakure นั้นเป็นภาษาญี่ปุ่น มีความหมายว่า ใต้เงาของใบไม้ หรือ ใบไม้ที่ซ่อนเร้น น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะมีความหมายว่าอะไรสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะถ้าย้อนกลับไปในภาคที่ 3 นั้น ภาพยนตร์ได้ชื่อเสริมเพิ่มเติมเข้ามาว่า Parabellum ซึ่งเป็นภาษาละตินที่ตัดท่อนมาจากสำนวนที่มีความหมายว่า หากหวังตั้งสงบจงเตรียมพร้อมรับสงคราม และอย่างที่เราเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ปูทางไปสู่สงครามโลกนักฆ่าจริง ๆ มารอดูกันว่าใน Hagakure จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง