HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผยเอง ฉากบู๊ใน John Wick 4 จะโหดกว่าเดิมแน่นอน

  • 1,760
  • 19 ส.ค. 2022

 

ผู้กำกับเผยเอง ฉากบู๊ใน John Wick 4

จะโหดกว่าเดิมแน่นอน

 

 

ช๊าด สตาเฮลสกี ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สไตล์บู๊ห้ำหั่นสุดโหดอย่างเรื่อง John Wick นั้นได้ออกมาเปิดเผยถึงฉากบู๊ในภาคที่ 4 หรือชื่อเต็มๆก็คือ John Wick: Chapter 4 ว่าในภาคนี้จะโหดขึ้นแน่นอน

ยังคงเป็นที่พูดถึงกับภาพยนตร์แนวนักฆ่าเลือดสาดอย่าง John Wick ที่ดำเนินมาจนถึงภาคที่ 4 แล้ว นับตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี2014 ในภาคแรกนั้น การล้างแค้นของ จอห์น วิค ที่โดนกลุ่มผู้ร้ายมาลอบทำร้ายในบ้านของตนเองและได้ฆ่าสุนัขอันแสนรักของเขาไปต่อหน้าต่อตา นั่นจึงก่อให้เกิดนักฆ่าเลือดเย็นที่มีนามว่า จอห์น วิค ขึ้นมา จนกระแส จอห์น วิค นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและดำเนินในภาคต่อมาเรื่อยๆจนมาถึงภาคที่สี่ในชื่อ John Wick: Chapter 4

 

 

โดยที่ผู้กำกับอย่าง ช๊าด สตาเฮลสกี ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาคที่สี่จะเห็นความเป็นตัวตนแห่งนักฆ่าของ จอห์น วิค ที่มากขึ้น เขาจะพบความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และต้องเผชิญกับการถูกล่าที่หนักหน่วงมากขึ้นอีกเช่นกันจากเหล่าอาชญากรในโลกใต้ดินที่รู้จักกันในนาม The High Table

การดำเนินเรื่องราวจะเป็นเช่นไรนั้น จอห์น วิค จะสวมหมวกแห่งการเป็นนักฆ่าไปตลอดรอดฝั่งได้หรือไม่ เตรียมรอดูกันได้เลย ผู้กำกับเผยมาแล้วว่าภาคนี้หนักหน่วงกว่าภาคที่แล้วๆมาแน่นอน แล้วพบกันในเดือนมีนาคมปีหน้า

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/john-wick-4-movie-action-scenes-chad-stahelski/

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง