HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ John Wick 4 เผย ตัวหนังมีความยาวหนังที่ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา

  • 4,269
  • 11 พ.ย. 2022

 

ผู้กำกับ John Wick 4 เผย ตัวหนังมีความยาวหนัง

ที่ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา

 

 

ได้มีการเปิดเผยโดย แชด สตาเฮลสกี้ ผู้กำกับภาพยนตร์มากความสามารถที่ปัจจุบันกำลังรับหน้าที่กุมบังเหียนให้กับเรื่อง John Wick 4 อยู่นั้นว่า ภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะมีให้ชมกันในปีหน้านั้นมีความยาวของตัวหนังที่ยาวนานที่สุดในตระกูลหนัง John Wick ที่เคยมีมา แต่เจ้าตัวก็ยังเน้นย้ำเช่นเคยว่า ถึงแม้ตัวหนังจะยาวกว่าเดิม แต่รับประกันได้เลยว่าผู้ชมจะต้องชอบอย่างแน่นอน

ซึ่ง แชด สตาเฮลสกี้ คิดว่าการมีความยาวของภาพยนตร์ที่ยาวนานนั้นไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด แต่นั่นเองจะเปิดเผยเรื่องราวของเนื้อเรื่องให้กระช่างชัดเจนได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยซ้ำไป

John Wick นั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ปี 2014โดยได้นักแสดงนำอย่าง คีอานู รีฟส์ มารับบทนำในชื่อ จอห์น วิค ที่เป็นนักลอบสังหารและเขาได้กลับมาเข้ามาในวงการนักฆ่านี้เพื่อการแก้แค้นของเขาเอง

 

 

ภาพยนตร์ภาคสี่อย่าง John Wick: Chapter 4 นั้นได้เปิดเผยเรื่องราวโดยย่อว่า จอห์น วิค นั้นได้เผชิญหน้ากับเหล่าสภาสูงที่เรียกตัวเองว่า High Table และนั่นจะถือว่าเป็นเรื่องราวหลักเลยก็ว่าได้โดยจะเล่าเรื่องราวที่ จอห์น วิค นั้นต้องเผชิญอันตรายกับนักสู้จากเหล่าสภาสูง High Table ซึ่งจะมีความยาวของตัวหนังที่ยาวกว่า 3 ภาคที่แล้วๆมาอย่างชัดเจน

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Collider นั้น แชด สตาเฮลสกี้ ได้ออกมายืนยันถึงความยาวของหนัง John Wick 4 ที่มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังมั่นใจอีกด้วยว่าเหล่าผู้ชมจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

“คืออย่างนี้นะครับ ผมได้ลองดูมันแล้ว เป็นร้อยๆครั้ง และผมไม่รู้สึกเบื่อกับหนังภาคนี้เลย ถึงแม้มันจะเป็นหนังของผมเองก็ตาม มันอาจจะฟังดูแปลกนะครับ แต่ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้ถูกผลักออกจากตัวหนังเลย ผมไม่รู้สึกอยากให้มันจบเรื่องเลย ผมดูมันซ้ำแล้วซ้ำอีก ทั้งผมและ คีอานู รีฟส์ เราต่างมาดูกันทุกๆสัปดาห์ แล้วพวกเราก็พูดเหมือนกันว่า เฮ้ มาดูกันอีกสักรอบเถอะ”

สำหรับภาพยนตร์ภาคแรกของ John Wick นั้นมีความยาวเพียงแค่ 1 ชั่วโมง กับอีก 41 นาทีเท่านั้น ส่วนภาคที่สองนั้นมีความยาวอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 2 นาที และ ภาคที่สามนั้นมีความยาวอยู่ที่ 2 ชั่วโมง 11 นาที แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงความยาวหนังที่แน่นอนสำหรับภาคที่ 4 อย่าง John Wick: Chapter 4 แต่อย่างใด

เชื่อได้เลยว่าเหล่าแฟนๆสาวก John Wick คงจะได้สนุกจุใจกับความยาวหนังที่ยาวมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน งานนี้รับรองได้เลยว่ามีแต่ความมันส์ที่จะรอคอยพวกคุณอยู่แน่นอน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/john-wick-4-director-loves-longest-runtime-yet/

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง