HIGHLIGHT CONTENT

หรือต้องหา จิม กอร์ดอน คนใหม่? J.K. Simmons ไม่มั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในจักรวาล DC

  • 3,960
  • 27 พ.ย. 2018

 

หรือต้องหา จิม กอร์ดอน คนใหม่? J.K. Simmons ไม่มั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในจักรวาล DC

 

เจ.เค.ซิมมอนส์ นักแสดงชื่อดังผู้เคยฝากผลงานดีๆมาแล้วมากมายอย่างเช่น Spider-Man ไตรภาคดั้งเดิม, Juno, Whiplash, La La Land, The Accountant และอีกมากมาย อีกทั้งก่อนหน้านี้เขายังเป็นผู้เซ็นสัญญาเข้าร่วมจักวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC ในบท จิม กอร์ดอน สหายคนสำคัญของ แบทแมน และเขาก็ได้ปรากฏตัวในหนังเรื่องแรกไปแล้วใน Justice League ที่เขาออกมาเป็นเพียงแค่นักแสดงรับเชิญเท่านั้น และในตอนนั้นแฟนๆต่างก็คาดว่านี่เป็นการวางแผนปูเรื่องราวตัวละครที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคตของจักรวาลหนัง DC

 

อย่างไรก็ตามเมื่อในวันนี้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในจักรวาล DC กลับค่อยๆแย่ลงทั้งปัญหานักแสดง ปัญหาผู้กำกับ และความผิดหวังจากแฟนๆ จนทำให้ทำรายได้น้อยมากใน Box-Officeไม่ถึงเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ เจ.เค.ซิมมอนส์ ยังไม่แน่นอนว่าจะกลับมารับบท จิม กอร์ดอน อีกครั้งหรือไม่ ทั้งในหนังเดี่ยวโปรเจ็คใหม่ของผู้กำกับ Matt Reeves อย่าง The Batman หรือเรื่องอื่นๆ จากการพูดคุยกับสื่อ Collider ซิมมอนส์ ได้ให้สัมภาษณ์ราวกับว่าเขาจะไม่กลับมาเล่นบทนี้อีก...

“มันมีการพูดคุยกันเกิดขึ้นที่ผมไม่สามารถบอกแก่สาธารณะได้ เท่าที่ผมรู้ตอนนี้ มันยังไม่มีโอกาสในอนาคตอันใกล้สำหรับผมในการกลับไปรับบท จิม กอร์ดอน แต่ว่าผมยังคงคิดว่ามันยังน่าจะเกิดขึ้นอีกนะ”

 

ในตอนนี้เรายังไม่รู้แน่นอนว่า The Batman ของผู้กำกับ Reeves จะเป็นหนังรีบู๊ทจักรวาลใหม่ หรือหนังแยกจักรวาลไม่เกี่ยวกับจักรวาลหลัก หรือเป็นหนังภาคต่อ หรือภาคก่อนหน้าของ Batman ที่เคยรับบทโดย Affleck กันแน่ ข่าวคราวในจักรวาล DC ตอนนี้ก็ยังคงต้องอดใจรอและติดตามกันต่อไป

 

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง