HIGHLIGHT CONTENT

จอมวายร้ายยังอยู่! เจสซี ไอเซนเบิร์ก ยังอยากกลับมารับบท เล็กซ์ ลูเธอร์

  • 4,329
  • 16 มี.ค. 2020

 

จอมวายร้ายยังอยู่! เจสซี ไอเซนเบิร์ก ยังอยากกลับมารับบท เล็กซ์ ลูเธอร์

DCEU

 

ในขณะที่ในตอนนี้หนังในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DCEU ที่มีเส้นทางเนื้อเรื่องฉบับดั้งเดิมของผู้กำกับ Zack Snyder จะยังไม่ทราบชะตากรรม ว่าจะมีการปล่อยเวอร์ชั่น Snyder Cut ออกมาหรือไม่ แล้วจะมีการปรับเปลี่ยนตัวละครอย่างไร เนื่องจากมีข่าวว่านักแสดงตัวละครหลักหลายคนได้ถอนตัวจากโปรเจ็ค. แต่ในวันนี้หนึ่งในนักแสดงหลักผู้รับบทเป็นจอมวายร้ายสมองเปรื่อง เล็กซ์ ลูเธอร์ (Lex Luthor) ใน Bat V Sup อย่าง เจสซี ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) ได้ออกมาเปิดเผยว่า หากมีโอกาส เขาอยากจะกลับมารับบทวายร้ายนี้อีกครั้งในอนาคต  

 

DCEU

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ INTHEPANDA. เจสซี ได้เปิดเผยความในใจว่า เขาอยากที่จะกลับมารับบท เล็กซ์ ลูเธอร์ ใน DCEU อีกครั้ง. แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าเขาจะได้กลับมาในโปรเจ็คใดหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าหากมีโอกาสในอนาคตอย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่าตัวนักแสดงเองก็ยังอยากกลับไปอยู่

“โอ้ ใช่ครับ. ผมยินดี เพราะว่ามันเป็นตัวละครที่เจ๋งมาก. การได้เล่นเป็นวายร้ายในหนังซูเปอร์ฮีโร่เป็นอะไรที่สนุก. การเล่นเป็นคนดีก็โอเคแต่การเล่นเป็นวายร้ายมันสนุกเพราะคุณจะได้รับสีสันในชีวิตมากขึ้น. ปกติฮีโร่จะต้องรอดแต่เหล่าตัวร้ายส่วนใหญ่จะพบกับจุดจบที่สนุกๆ”

 

ล่าสุดที่เราได้เห็น Lex คือใน Justice League ที่เขาได้พบกับอีกหนึ่งวายร้ายอย่าง Deathstroke และมีการพูดถึงการจัดตั้งทีมวายร้าย แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวการเดินหน้าโปรเจ็คที่ได้ปูทางเอาไว้ในส่วนนี้แต่อย่างใด สำหรับแฟนๆคงต้องอดใจรอกันต่อไป

 

DCEU

 

Wonder Woman 1984 เข้าฉาย 4 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

Wonder Woman 1984

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง