HIGHLIGHT CONTENT

เจเรมี่ เรนเนอร์ จากนักแม่นธนู สู่ สุดยอดนักวิเคราะห์สายลับ ใน Mission Impossible

  • 18,093
  • 31 ก.ค. 2015

เจเรมี่ เรนเนอร์   จากนักแม่นธนู สู่ สุดยอดนักวิเคราะห์สายลับ
ใน  Mission: Impossible - Rogue Nation

 

 


เจเรมี่ เรนเนอร์ เข้ามาร่วมแฟรนไชส์ Mission Impossible  ในภาค 4  Ghost Protocol รับบทเป็น วิลเลี่ยม แบรนต์  หัวหน้านักวิเคราะห์หน่วย IMF ซึ่งใน Mission: Impossible Rogue Nation เขากลับมาอีกครั้ง แต่ก่อนจะไประเบิดความมันส์กับเจเรมี่ เราไปรู้จักกับเส้นทางในฮอลลีวู้ดของเขากันดีกว่า   เจเรมี่ เรนเนอร์ เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วสองครั้ง แสดงนำในภาพยนตร์รางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประจำปี2010 เรื่อง “The Hurt Locker” ที่กำกับโดย แคธริน บีเกโลว์ “The Hurt Locker” ที่สร้างมาจากเรื่องจริง และคว้ารางวัลออสการ์ไปมากถึง 6 รางวัล คือเรื่องราวเกี่ยวกับทีมกู้ระเบิดในนครแบ็กแดด ผู้อาสาทำงานที่อันตรายมากที่สุดในโลกงานหนึ่ง  บทบาทนี้ทำให้เรนเนอร์ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาดารานำชายยอดเยี่ยม

ในปีต่อมา เรนเนอร์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาดาราสมทบชายยอดเยี่ยมจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง “The Town” ซึ่งกำกับโดย เบน แอฟเฟล็ค เรนเนอร์ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดาราสมทบชายยอดเยี่ยม จากสมาคมนักแสดงและรางวัลลูกโลกทองคำด้วย

 

 

ในเดือนธันวาคม ปี 2011 เรนเนอร์ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “ Mission: Impossible - Ghost Protocol” โดยประกบบทกับ ทอม ครูซ และเป็นผลงานการกำกับของ แบร็ด เบิร์ด และในฤดูใบไม้ผลิของปี 2012 เขารับบทเป็น ฮอว์กอาย ในภาพยนตร์ของ จอสส์ วีดอน เรื่อง “The Avengers” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับ 3 เขายังแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “The Bourne Legacy” ติดตามมาด้วยเรื่อง “Hansel and Gretel: Witch Hunters” ซึ่งทำรายได้จากทั่วโลกไปมากกว่า $220 ล้าน ผลงานเรื่องอื่นๆ ของเขา ได้แก่ “The Immigrant” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ มาริยง โคติลลาร์ด และวาคิน ฟีนิกซ์ และภาพยนตร์เรื่อง “American Hustle” ที่กำกับโดย เดวิด โอรัสเซลล์ และนำแสดงโดย คริสเตียน เบล, แบร็ดลี่ย์ คูเปอร์, เอมี่ อดัมส์ และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

เมื่อเร็วๆ นี้ เรนเนอร์ร่วมแสดงในภาพยนตร์ภาคที่ 2 “The Avengers: Age of Ultron” ซึ่งเปิดตัวฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 และในเดือนกรกฏาคม ปี 2015 เรนเนอร์ได้กลับมารับบท วิลเลี่ยม แบรนต์ ในภาพยนตร์เรื่อง “ Mission: Impossible - Rogue Nation ” เขายังเพิ่งเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Captain America: Civil War” และปัจจุบัน อยู่ระหว่างร่วมแสดงกับ เอมี่ อดัมส์ ในภาพยนตร์เรื่อง “Story of your Life” ซึ่งจะเปิดตัวฉายในปีหน้า
ในปี 2007 เรนเนอร์ร่วมแสดงในภาพยนตร์ 3 เรื่อง ได้แก่ “The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford” ซึ่งกำกับโดย แอนดรูว์ โดมินิก, “28 Weeks Later” ภาคต่อของ “28 Days Later” และ “Take” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ มินนี่ ไดรเวอร์  

 

 

ในปี 2006 เขาแสดงนำในภาพยนตร์อินดี้ที่ได้รับคำชม เรื่อง “12 and Holding” (ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Independent Spirit Award) เรนเนอร์ยังแสดงประกบบทกับนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธียรอน ในภาพยนตร์เรื่อง North Country, ประกบบทกับ จูเลีย สไตลส์ ในภาพยนตร์เรื่อง “A Little Trip to Heaven,” ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “The Heart is Deceitful Above All Things,” “Love Comes to the Executioner,” “Lords of Dogtown” และร่วมแสดงในภาพยนตร์ซัมเมอร์ ปี 2003 เรื่อง “S.W.A.T.”

 

Mission: Impossible – Rogue Nation
หนังสุดระห่ำที่จะกลับมาสร้างความระทึก
เข้าฉายอย่างเป็นทางการ  29 กรกฎาคมนี้ รอบ  3 ทุ่มเป็นต้นไป   
ซื้อตั๋วและเช็ครอบฉายที่ >>>> http://www.majorcineplex.com/movie/mission-impossible-rogue-nation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง