HIGHLIGHT CONTENT

แฟนโจ๊กเกอร์ Jared Leto อย่าเพิ่งหมดหวัง. The Joker แห่ง DC อาจกลับมาในอนาคต

  • 9,049
  • 03 พฤษภาคม 2019

 

แฟนโจ๊กเกอร์ Jared Leto อย่าเพิ่งหมดหวัง. The Joker แห่ง DC อาจกลับมาในอนาคต

 

แม้ Suicide Squad ที่ผ่านมาของผู้กำกับ David Ayer จะมีการคัดเลือกนักแสดงดีกรีระดับสูงที่เหมาะในการรับบทวายร้ายอย่าง Will Smith ในบท Deadshot, Margot Robbie ในบท Harley Quinn และแม้แต่ Jai Courtney ในบท Captain Boomerang แต่มันก็ยังมีวายร้ายที่แฟนๆประทับใจน้อยที่สุดนั่นก็คือ The Joker ที่รับบทโดย Jared Leto โดยในเวอร์ชั่นนี้ถือเป็นเวอร์ชั่นที่แฟนๆให้เสียงตอบรับน้อยที่สุด แม้มันจะเป็นวายร้ายตัวหลักๆในจักรวาล DC เลยก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้น่าตื่นเต้นเท่ากับกระแสของ The Joker คนใหม่ในหนังเดี่ยวแยกออกมาจากจักรวาล DC ที่รับบทโดย Joaquin Phoenix ที่แม้เพิ่งจะมีตัวอย่างออกมาให้แฟนๆได้ดู แต่หลายๆคนกลับรู้สึกถึงความขลังและความน่าดูของ The Joker คนนี้อย่างเห็นได้ชัด

 

ในช่วงระหว่างการถ่ายทำ Morbius นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง Leto ได้ถูกถามโดยสื่อ Variety เกี่ยวกับอนาคตในการกลับมารับบทวายร้ายคู่ปรับ Batman อย่าง The Joker เขาก็ได้ตอบกลับมาว่า “แน่นอนครับ ผมจะกลับไปรับบท Joker อีกครั้ง. ใช่ครับ ผมหมายถึงมันก็ต้องขึ้นอยู่กับบทและสถานการณ์ตอนนั้นด้วยเหมือนอย่างเช่นที่เคยๆเป็น”

 

ทางสื่อจึงถามต่อว่าตัวละครของเขาจะเข้ามาปรากฏตัวในหนังเรื่องล่าสุดของ DC อย่าง Birds of Prey ที่กำลังจะมาถึงอยู่รึเปล่า Leto ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ผมไม่คิดว่างั้นนะ แต่คุณควรจะไปถามพวกเขามากกว่า” นอกจากนี้ Jared Leto ยังยืนยันว่าเขายังไม่ได้ดูตัวอย่างของ The Joker ที่รับบทโดย Phoenix เลย

 

 

Joker เข้าฉาย 3 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง