HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ ได้อิสระจาก DC จะฆ่าตัวละครไหนก็ได้ไม่มีห้ามใน The Suicide Squad

  • 1,661
  • 27 ต.ค. 2020

 

 

เจมส์ กันน์ ได้อิสระจาก DC จะฆ่าตัวละครไหนก็ได้

ไม่มีห้ามใน The Suicide Squad

 

    หนึ่งในผลงานที่น่าจับตามองมากที่สุดจากฝีมือการกำกับของเจมส์ กันน์ ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Squad ที่เข้ากระโดดเข้าไปร่วมงานกับ DC ซึ่งในงาน DC Fandome ที่ผ่านมาเขาก็ได้เปิดเผยฟุตเทจแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เราได้ดูกัน กับกลิ่นอายของภาพยนตร์ในยุคคลาสสิค ผสมผสานกับความกวนเกรียนอันเป็นสไตล์ของเขา พร้อมด้วยเหล่าบรรดาวายร้ายจำนวนมากที่ถูกขนมาร่วมทีมปฏิบัติภารกิจเดนตายด้วยกัน บางตัวละครเราคุ้นหน้ากันดี ในขณะที่หลายตัวละครเป็นตัวละครใหม่ ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีเสน่ห์น่าสนใจมาก แต่อย่าเพิ่งหลงรักตัวละครไหนเป็นพิเศษล่ะ…

 

 

    ล่าสุด เจมส์ กันน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire เกี่ยวกับอิสระในการทำภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Squad ว่า เขาได้รับอิสระมากในการสร้างสรรค์ผลงานนี้ขึ้นมา และเหล่าตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ บางตัวก็ร้ายกาจถึงที่สุดจริง ๆ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “ใน The Suicide Sqaud บางตัวละครเขาก็จบด้วยการเป็นคนดี แต่บางตัวละครก็จบลงด้วยการเป็นวายร้ายสุดกู่ พวกเขาจะไม่ทำเป็นกระโจนเข้าไปสู่กันแล้วขู่จะฆ่ากันหรอกครับ พวกเขาจะเข้าไปสู้กันแล้วฆ่ากันจริง ๆ เลย คุณจะไม่มีทางได้รู้เลยว่าใครจะเหลือรอด และใครจะต้องตายบ้าง ผมได้รับอิสระเต็มที่ที่จะสามารถฆ่าตัวละครไหนก็ได้...และผมหมายความว่าตัวไหนก็ได้เลย จาก DC”

 

 

    ดูไปดูมา เจมส์ กันน์ ก็ไม่ต่างจากเด็กที่ได้รับของเล่นจำนวนมาก แล้วผู้ปกครองให้อิสระเต็มที่ในการเล่น และอิสระแบบนี้แหละที่ทำให้คนดูหนังอย่างพวกเราตื่นเต้น เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะ่ทำให้พวกเราไม่สามารถเดาได้เลยว่า สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป หรือชะตากรรมของตัวละครที่เราแอบเชียร์อยู่ลึก ๆ จะเป็นอย่างไรต่อไป มารอชมความบ้าคลั่งและดุเด็ดเผ็ดมันส์จากภาพยนตร์เรื่องนี้กัน โดย the Suicide Sqaud วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนสิงหาคม ปี 2021

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง