HIGHLIGHT CONTENT

ต้อนรับสู่ MCU เจค จิลเลนฮาลเตรียมมารับบทวายร้ายสุดลึกลับใน Spider Man 2

  • 12,761
  • 22 พฤษภาคม 2018

 

ยืนยันแล้ว! ต้อนรับสู่ MCU เจค จิลเลนฮาลจะมารับบทวายร้ายสุดลึกลับใน Spider Man 2

 

 

                แม้ว่าเขาจะถูกดีดนิ้วสลายหายไป แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะสามารถใจชื้นได้ เพราะปีเตอร์ พาร์คเกอร์ต้องกลับมาใน Spider Man 2 อย่างแน่นอน แต่เขาจะกลับมาได้อย่างไรนั่นคือคำถามที่น่าสนใจกว่า เพราะเรื่องราวในภาคที่สองนี้จะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers 4 แต่ก่อนที่จะไปถึงตอนนั้น ย้อนกลับไปที่ Spider Man: Homecoming ที่ในตอนจบเปิดตัววายร้ายเพิ่มเติมที่นอกเหนือจากวัลเจอร์ นั่นคือสกอร์เปี้ยน หนึ่งในสมาชิกทีม Sinister Six ทีมวายร้ายสุดโฉดคู่ปรับสำคัญของสไปเดอร์แมน และตอนนี้มาร์เวลเตรียมเปิดตัววายร้ายเพิ่มอีกตัวแล้ว

 

 

                รายงานจาก The Hollywood Reporter ว่า เจค จิลเลนฮาล นักแสดงระดับ A-list จะมารับบทเป็นวายร้ายสุดลึกลับชื่อว่า Mysterio ในภาคต่อจองสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นของทอม ฮอลแลนด์ มิสเทริโอ มีชื่อเดิมว่า เควนติน เบ็ค เป็นวายร้ายที่เริ่มต้นจากการเป็นทีมงานเบื้องหลังผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสเปเชียลเอฟเฟกต์ ก่อนผันตัวมาเป็นวายร้ายโดยมีสไปดี้เป็นเป้าหมาย หลังจากประสบทุกข์กรรมจนเขาฆ่าตัวตาย เขากลับมาด้วยชุดผ้าคลุมสีแดงและหมวกลักษณะเหมือนโหลเลี้ยงปลา ภายใต้ชุดและหมวกนั้นมีเพียงกลุ่มควันเท่านั้น เขามีความสามารถที่ได้จากอาชีพเก่าและความรู้ทางการแพทย์ที่นำมาใช้บิดเบือนภาพความจริง สร้างภาพเสมือน และหลอนประสาท ทำให้ Spider Sense ความสามารถพิเศษของสไปดี้ไม่มีผล นับเป็นวายร้ายที่น่ากลัวอีกตัวหนึ่ง

 

 

                ซึ่งก่อนหน้านี้ เจค จิลเลนฮาล เคยมีข่าวคราวว่าจะมารับบทเป็นสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นของแซม ไรมี่ แทนที่โทบี้ แมคไกวร์ใน Spider-Man 2 แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น ท่ามกลางความหวังของแฟน ๆ ที่หวังให้เขาได้รับบทฮีโร่สักคนหนึ่ง เจคเลือกที่จะมารับบทเป็นวายร้ายที่น่าสนใจตัวนี้แทน นั่นถือได้ว่าในภาพยนตร์สไปเดอร์แมนมีนักแสดงชั้นนำมากฝีมือมารับบทเป็นวายร้ายถึงสองตัว ไม่ว่าจะเป็นไมเคิล คีตัน ในบทวัลเจอร์ หรือเจค จิลเลนฮาลในบทมิสเทริโอ ยิ่งเพิ่มความน่าดูให้กับภาคต่อของ Spider-Man แห่งจักรวาลมาร์เวลอีกเป็นเท่าตัว

 

                แต่นั่นก็ยังเป็นเรื่องราวอีกยาวไกล ที่ใกล้กว่านั้นและเราใกล้จะได้ดูเต็มทีแล้วกับอีกหนึ่งฮีโร่พลังแมลง ที่ขนาดไม่เคยเป็นอุปสรรคในการพิทักษ์โลก อย่าง Ant Man and the Wasp ก็เตรียมพร้อมรอกำหนดฉายอยู่แล้วในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screerant

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+