HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ IT โผล่จากนรก คอนเฟิร์มกำกับหนังเดี่ยว The Flash จะออกมาเป็นยังไง?

  • 4,916
  • 30 ส.ค. 2019

 

 

จะออกมาเป็นยังไง? ผู้กำกับ IT โผล่จากนรก

คอนเฟิร์มกำกับ The Flash

 

                โปรเจ็คต์ภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของ DCEU ที่ยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่าเราจะมีโอกาสได้ชมกันเมื่อไรเกี่ยวกับภาพยนตร์ของชายที่เร็วที่สุด หลังจากมีข่าวคราวการเปลี่ยนแปลงออกมาหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ความเงียบก็ถูกทำลายแล้ว นี่คือความคืบหน้าล่าสุดของ The Flash

 

                ล่าสุด Andy Muschietti ผู้กำกับ IT ทั้ง 2 ภาค ได้ถูกถามคำถามจากเว็บไซต์ Fandango เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Flash ที่เคยมีข่าวคราวว่าเขาจะมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ตอนนั้นเขายังไม่ได้ตอบรับอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด Andy ก็ได้ตอบสั้น ๆ ยอมรับว่าใช่ เขาจะมากำกับภาพยนตร์เดี่ยวของ The Flash

 

 

                ก่อนหน้านี้ Andy Muschietti ได้ออกมาอธิบายว่าหากเขาจะกำกับ The Flash จริง ๆ เขาอยากจะสร้างมันออกมาโดยมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวดราม่าที่ซ่อนอยู่ในความเป็นมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรู้สึก หรืออารมณ์ต่าง ๆ พร้อมทั้งยังแง้มด้วยว่าอาจจะมีกลิ่นอายความสยองขวัญซ่อนอยู่ด้วย เพราะเขามองว่านั่นคือสิ่งที่สื่อเรื่องราวของมนุษย์ออกมาได้อย่างสวยงาม

                The Flash ฉบับคนแสดงยังคงไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการว่าจะปล่อยให้เราได้ชมกันเมื่อไร แถมเรายังต้องลุ้นกันด้วยว่าเออร์ซ่า มิลเลอร์จะกลับมารับบทแบร์รี อัลเลน หรือไม่ เพราะในตอนนี้ข้อมูลของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังน้อยเหลือเกิน แต่สำหรับ DCEU ในอีกประมาณ 1 เดือนข้างหน้าเตรียมพบกับ Joker ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่น่าจับตามอง วางกำหนดฉายไว้ 3 ตุลาคม

                สำหรับผู้กำกับ Andy Muschietti เตรียมพบกับภาคจบสรุปเรื่องราวของปีศาจตัวตลกที่น่ากลัวที่สุดตัวหนึ่งใน IT: Chapter Two เตรียมเข้าฉายแล้ว 5 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง