HIGHLIGHT CONTENT

5 ความโคตรเด็ดของ Ghost in the shell จดจ้องให้ดีๆ งานนี้ สการ์เล็ตต์ จัดเต็มมาก!!!

  • 24,027
  • 24 มี.ค. 2017

5 ความโคตรเด็ดของ Ghost in the shell  จดจ้องให้ดีๆ
งานนี้ สการ์เล็ตต์ จัดเต็มมาก!!! 

 

 

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน มาบู๊ฉายเดี่ยวแบบเต็มตัวใน Ghost in the shell   ภาพยนตร์ Live Action ที่สร้างจากมังงะชื่อดัง ซึ่งเธอต้องมารับบท ผู้พันมีร่า สาวผู้ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นไซบอร์กเพื่อผดุงความยุติธรรมในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุค ซึ่งเธอมาพร้อมความสามารถทางด้านการต่อสู้แต่ในอีกด้านหนึ่งเธอก็เริ่มอยากตามหาความทรงจำที่หายไป… ก่อนที่เราจะไปมันส์ระห่ำกับ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอพาทุกคนมารู้จักกับ 5 ความเด็ดของ Ghost in the shell

 

1.ความงามของสการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เรือนร่าง ในรูปแบบไซบอร์ก
ใน Ghost in the shell เราจะได้เห็นสการ์เล็ตต์ในรูปแบบของกึ่งมนุษย์กึ่งหุ่นยนต์ ตามที่ได้มีการปล่อยภาพของเธอออกมาให้เห็นเรือนร่างของสการ์เล็ตต์คล้ายเปลือย แต่ความจริงแล้วเป็นชิ้นส่วนสังเคราะห์ของหุ่นยนต์ที่จำลองมาให้คล้ายผิวหนังของมนุษย์มากที่สุด นอกจากภายนอกแล้วความล้ำภายใน ระบบสมอง ท่วงท่าการต่อสู้ก็เท่ไม่แพ้ตอนที่เธออยู่ในจักรวาลหนังซุปเปอร์ฮีโร่เลย 

 

2.หุ่นยนต์ใหม่ๆที่ออกแบบมาได้สุดล้ำ
ไม่ใช่แค่สการ์เล็ตต์ โจแฮนสันที่ถูกดัดแปลงเป็นหุ่นยนต์ แต่ในโลกอนาคตของ Ghost in the shell แทบจะแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนคนจริง อันไหนหุ่นยนต์ มาร่วมมันส์ผสมปนกันไปหมด แต่ส่วนที่ต้องบอกว่าเด็ดคือ หนังเรื่องนี้มีการดีไซน์รูปแบบหุ่นยนต์แต่ละตัวให้มีเอกลักษณ์และรูปแบบการใช้งานที่ต่างกัน โดยเฉพาะหุ่นยนต์เกอิชาที่ปรากฎในฉากตัวอย่างของหนังที่จะทำให้คนดูถึงกับอึ้งในฉากตอนเปิดเรื่อง 

 

3.จิตวิญญาณแห่งเอเซีย
Ghost in the shell ไม่เพียงฉายภาพของโลกแห่งอนาคต แต่หนังยังไม่ทิ้งรากของความเป็นเอเซียผสมผสานศิลปะของญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง และอีกหลายชาติลงไป ความดั้งเดิมของวัฒนธรรมที่ถูกดัดแปลงอย่างลงตัวในโลกที่เต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุค เช่นป้ายโฆษณาตามตึกสูงที่ถูกแปลี่ยนให้เป็นภาพหญิงสาวสวมกิโมโนในรูปแบบโฮโลแกรมสุดอลังการ ทำให้รู้สึกต่างจากการดูหนังแอ็คชั่นไซไฟของฮอลลีวู้ดเรื่องอื่นที่เน้นสร้างเมืองอนาคตแบบเดิมๆ 

 

4.งานภาพและเทคนิคที่สะกดคนดู
การออกแบกมุมมองของฉากที่ทำให้เห็นมุมมองจากตัวละครและงานเทคนิคภาพ แสง สี เสียง สะกดคนดูได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ใช้เทคนิคงานภาพได้อย่างดีเยี่ยม แค่เข้าไปดูภาพอย่างเดียวก็ถือว่าคุ้มแล้ว เหมือนการได้เสพงานศิลปะแบบล้ำยุคอยู่เลย โดยเฉพาะการชมใน IMAX3D จะได้เห็นภาพสเกลที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 

 

5.แอ็คชั่นดีไซน์ใหม่ ดูมันส์ไม่มีเบื่อ
การเล่าเรื่องของ Ghost in the shell  ไม่ยุ่งยากซับซ้อนแต่อย่างใด   คนที่ไม่เคยดูไม่เคยอ่านมาก่อนก็สามารถเข้าใจในเรื่องราวได้ ค่อยๆเผยให้เห็นทีละนิดของปมตัวละคร งานแอ็คชั่นจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งเรื่อง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน โชว์บทบาทตัวแม่สายบู๊ให้ได้ฟินกันแบบอิ่มเอมแน่นอน 

 


 

โกสต์ อิน เดอะ เชลล์

  • 30 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง