HIGHLIGHT CONTENT

อเมซิ่งที่สุดเบื้องหลังการผลิตส่วนหัวเกอิชาใน Ghost in the Shell แยกไม่ออกว่าอันไหนสร้างขึ้นมาอันไหนคนแสดง!

  • 34,577
  • 24 มี.ค. 2017

อเมซิ่งที่สุดเบื้องหลังการผลิตส่วนหัวเกอิชาใน  Ghost in the Shell
แยกไม่ออกว่าอันไหนสร้างขึ้นมาอันไหนคนแสดง!

 

เรียกได้ว่ามีความสมจริงมากในการผลิตชิ้นส่วนในการทำหัวเกอิชาในภาพยนตร์เรื่อง Ghost in the Shell ซึ่งขั้นตอนในการทำนั้นก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดกันและชิ้นส่วนที่ผลิตมานั้นจะต้องมีความสมจริงอยู่ด้วย ซึ่งทีมงานของภาพยนตร์ ได้จัดทำอุปกรณ์ประกอบฉากที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Ghost in the Shell ที่จะให้ผู้ชมนั้นจะต้องรู้สึกว่านี่คือคนจริงๆไม่ใช่เพียงแค่หุ่นยนต์เท่านั้น

ในการทำนั้นจะใช้เทคโนโลยีการประดิษฐ์และการออกแบบใหม่เพื่อให้อุปกรณ์ ซึ่งมีขั้นตอนตั้งแต่การวาดโครงสร้างของหุ่นยนต์ขึ้นมา และนอกจากนั้นยังมีทีมในการผลิตชิ้นส่วนภายในหัวสมองหุ่นยนต์ขึ้นมา เพื่อให้ดูมีชิวิต และมีการสร้างโปรแกรมพิเศษขึ้นมาเพื่อในหัวของเกอิชาสมารถขยับตาและปากได้ 

นอกจานี้ทางทีมผู้สร้างยังผลิตหัวของเกอิชาขึ้นมาหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบสวมใส่ หรือแม้กระทั่งแบบอัตโนมัตที่เรียกได้ว่าล้ำหน้าอย่างมาก และขอบอกว่าคนดูแทบไม่รู้เลยว่าหัวของเกอิชานั้นคือคนจริงๆหรือว่าเป็นเพียงหุ่นยนต์เท่านั้น หากอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ภายในคลิป และดูภาพยนตร์เต็มในโรงภาพยนตร์ ไปพิสูจน์กันว่าอันไหนคนแสดงอันไหนเป็นเพียงหุ่นที่สร้างขึ้นมา 30 มีนาคมนี้

โกสต์ อิน เดอะ เชลล์

  • 30 March 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง