HIGHLIGHT CONTENT

MARK 85!! ชุดเกราะใหม่โทนี่ สตาร์ค อัพเกรดอาวุธใหม่เพียบAvengers: Endgame

  • 21,473
  • 01 เม.ย. 2019

 

ฮีโร่บางคนได้รับพลังความสามารถมาจากการทดลอง บางคนได้มาตั้งแต่กำเนิด หรือบางคนได้มาเพราะอุบัติเหตุ แต่ Iron Man แตกต่างออกไป เขาคือมนุษย์ธรรมดาที่มีมันสมองเข้าขั้นอัจฉริยะ เขาสร้างชุดเกราะขึ้นมาด้วยตัวเองและได้กลายเป็นสิ่งที่สตีฟ โรเจอร์ยอมรับว่า ‘ผู้ปกป้องโลกที่ดีที่สุด’ แต่อย่างที่เราเห็นกันไปใน Avengers: Infinity War สิ่งที่โทนี สตาร์กมีก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาเอาชนะธานอส ภัยร้ายที่คุกคามจิตใจเข้ามาตั้งแต่เหตุการณ์สงครามที่นิวยอร์ก และใน Avengers: Endgame นี้เอง ก็ได้เวลาที่เขาจะแก้มือ โทนีจึงได้สร้างชุดเกราะอัพเกรดใหม่จนกลายเป็นชุดรุ่นที่ 85 จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                ภาพข้างบนนี้เป็นภาพตัวอย่างของเล่นจาก Hot Toys เป็นหุ่นฟิกเกอร์ของ Iron Man ที่ใช้ใน Avengers: Endgame โดยนี่เป็นชุดเกราะใหม่ที่เน้นไปที่สีแดงและสีทองมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่านี่เป็นชุดเกราะรุ่น Mark 85 ซึ่งใครที่ติดตามคอมมิกของ Iron Man คงจะคุ้นตากันดี เพราะมันมีความคล้ายคลึงกับชุด Mark 2 จากเวอร์ชั่นคอมมิกนั่นเอง จากที่เห็นนั้นชุดเกราะแต่ละชิ้นมาความคล้ายคลึงกับกล้ามเนื้อของมนุษย์มากขึ้น อีกทั้งยังติดตั้งอาวุธใหม่ไอพ่นใหม่ขนาดใหญ่ตรงกลางหลังด้วย

               

                นอกจากที่จะคอนเฟิร์มว่าเราจะได้เห็นชุดเกราะใหม่ของ Iron Man แล้ว ยังค่อนข้างคอนเฟิร์มได้อีกว่า โทนี สตาร์ก จะไม่จบชีวิตง่าย ๆ ไปในอวกาศอย่างแน่นอน แต่คำถามที่แฟนหนังต่างพากันสงสัยก็คือ เขาจะกลับมาได้อย่างไร จะกลับมาด้วยตัวเอง หรือมีใครไปช่วยกลับมา อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือ ชุดเกราะนี้จะซ่อนความสามารถอะไรเอาไว้ที่ดีพอจะทำให้โทนี สตาร์กสามารถแก้มือกับธานอสได้สำเร็จ คำตอบคงต้องไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์แล้วกับ Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง