HIGHLIGHT CONTENT

Ironheart ในตัวอย่างใหม่ของ Black Panther 2 ทำเอาแฟนๆคิดถึงโทนี สตาร์ก กันเลยทีเดียว

  • 1,469
  • 04 ต.ค. 2022

 

Ironheart ในตัวอย่างใหม่ของ Black Panther 2

ทำเอาแฟนๆคิดถึงโทนี สตาร์ก กันเลยทีเดียว

 

 

เตรียมเปิดตัวต่อจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกันได้เลยกับฮีโร่คนใหม่อย่าง Ironheart ที่ปรากฎตัวออกมาในตัวอย่างใหม่ของ Black Panther: Wakanda Forever ทำเอาแฟนๆคิดถึงโทนี สตาร์ก กันเลยทีเดียว

Marvel Studios ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Black Panther: Wakanda Forever ที่เผยให้เห็นถึงการมาของหญิงสาวที่มีนามว่า “ริริ วิลเลียมส์” ซึ่งรับบทโดย โดมินิค ธอร์น โดยเธอนั้นกำลังง่วนอยู่กับการสร้างชุดสูทไว้สำหรับต่อสู้ซึ่งจะรู้จักกันในนามฮีโร่ “Ironheart” นั่นเอง ภาพยนตร์ยังเผยให้เห็นอีกว่าในระบบการต่อสู้ของเธอนั้น เธอสามารถมองเห็นสิ่งต่างๆภายใต้หน้ากากได้เหมือนกับที่ฮีโร่ขวัญใจอย่าง Iron Man ทำได้มาก่อนนั่นเอง

โดยตัวละคร ริริ วิลเลียมส์ นั้นถูกสร้างมาโดย ไบรอัน ไมเคิล เบนดิส, ไมค์ ดีโอดาโต, อีฟ เอววิ่ง,  และ เควิน ลิบรันดา และได้เปิดตัวในการ์ตูนคอมิกส์มาร์เวลในปี 2016 จากตอน Invincible Iron Man #7 ข้อมูลของ ริริ วิลเลียมส์ นั้นคือเด็กหญิงวัย 15 ปีที่มาพร้อมกับความอัจฉริยะที่สามารถดัดแปลงเทคโนโลยีของ โทนี สตาร์ก แล้วนำมาพัฒนาเป็นชุดเกราะในรูปแบบของเธอเองได้ในที่สุดจนกลายมาเป็น Ironheart นั่นเอง

 

 

และ Ironheart นี้ก็กำลังจะได้ปรากฎตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกันเสียทีหลังจากมีข่าวลือมาเสียนาน อีกทั้งเธอยังจะได้ปรากฎตัวในซีรี่ย์เดี่ยว “Ironheart” ที่กำลังจะมีฉายใน Disney+ อีกด้วย ซึ่งะได้ ชินากะ ฮ็อดจ์ นักเขียนบทจากเรื่อง Snowpiercer มาเป็นนักเขียนบทให้กับซีรี่ย์เรื่องนี้ด้วยนั่นเอง

เชื่อได้เลยว่าการปรากฎตัวของครั้งแรกของ Ironheart ในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever นั้นนอกจากจะทำให้แฟนๆคิดถึง โทนี สตาร์ค ได้แล้วนั้น ก็จะยังถือว่าเธออาจจะเป็นตัวแทนโทนี่ สตาร์ค ได้เลยทีเดียวเนื่องมาจากประวัติของเธอที่ล้วนเต็มเปี่ยมไปด้วยความอัจฉริยะทางด้านเทคโนโลยีนั่นเอง

เหล่าแฟนๆมาร์เวลคงแทบจะทนรอไม่ไหวแล้วล่ะสิ ถ้าอยากจะได้เห็น Ironheart แบบเต็มๆล่ะก็ เตรียมพบกับเธอได้เลยในวันที่ 9 พฤศจิกายนทั่วโรงภาพยนตร์นี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/ironheart-debut-tony-stark-hud-black-panther-2-mcu/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง