HIGHLIGHT CONTENT

ปืนยักษ์โปรตอน! อาวุธใหม่อัพเกรด Iron Man ถ้าเป็นจริงงานนี้ธานอสมีเละ!!

  • 13,113
  • 19 ต.ค. 2018

 

 

                ยังคงมีข่าวคราวออกมาอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่ไม่ปล่อยให้พื้นที่บนสื่อว่างกันเลยทีเดียว กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 ที่แม้จะยังไม่มีรูปทางการ ยังไม่มีตัวอย่าง หรือกระทั่งยังไม่เปิดเผยแม้แต่ชื่อภาค แต่ก็มักจะมีข้อมูลหลุดออกมามากมาย รวมทั้งการตั้งทฤษฎี ข้อสังเกตของแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง นับเป็นความสนุกสนานก่อนจะได้ชมภาพยนตร์จริง ๆ และวันนี้ก็มีอีกหนึ่งเรื่อง กับอาวุธใหม่ของไอคอนแห่งมาร์เวล อย่าง Iron man

 

                ย้อนกลับไปใน Avengers: Infinity War กับการต่อสู้บนดาวไททัน ระหว่างทีมอเวนเจอร์สที่จับพลัดจับพลู เปลี่ยนจากภารกิจช่วยเหลือ Dr.Strange เป็นการต่อสู้เพื่อหยุดยั้ง Thanos ในช่วงเวลาที่ทุกคนเพลี่ยงพล้ำ โทนี สตาร์ก ในชุดเกราะ Iron Man คือคนสุดท้ายที่ยืนหยัดทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างที่มี แต่ก็แลกมาได้เพียงแค่เลือดหยดเดียว ทุกอย่างล้มเหลว แต่ข้อมูลต่อไปนี้อาจทำให้ใน Avengers 4 ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป

 

 

                แฟนหนัง geekpowerbackup ได้อัพโหลดภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 เป็นภาพของเครื่องจักรขนาดใหญ่บางอย่าง ที่พวกเขาอ้างว่ามันคือ Proton Cannon หรือ ปืนใหญ่ลำแสงโปรตอน สำหรับแฟนหนังทั่ว ๆ ไปอาจจะไม่รู้จัก แต่ใครที่เคยเล่นเกม Marvel Super Heroes จากฝีมือการสร้างของ Capcom เมื่อปี 1995 จะต้องคุ้นเคยกับมันเป็นอย่างดี เพราะมันคืออาวุธทำลายล้างของ Iron Man ที่มีอานุภาพสูงที่สุดชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว

 

 

                ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจริงหรือไม่ แต่ใช่ว่ามันจะไม่มีความเป็นไปได้ เพราะหากให้เวลา Tony Stark ในการคิดค้นหาวิธีรับมือแล้วล่ะก็ เขาก็สามารถสร้างอะไรก็ตามที่สามารถช่วยเหลือในการต่อสู้และปกป้องโลกได้อย่างแน่นอน เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่องที่ผ่านมา ดังนั้นมาติดตามรอดูกันดีกว่าว่าศึกครั้งสุดท้ายใน Avengers 4 จะเป็นอย่างไร ในวันที่ 25 เมษายน 2019

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง