HIGHLIGHT CONTENT

มนุษย์ลุงขอสู้! ไอรอนลุง ปะทะ วายร้ายรุ่นหลาน สงครามบู๊แหลกไม่สนวัยใน Inuyashiki

  • 4,103
  • 19 มิ.ย. 2018

 

ใครจะอยู่ใครจะไป!!  ‘ไอรอนลุง’ปะทะเพชฌฆาตจักรกล’ เตรียมนับถอยหลังสู่สงครามครั้งใหม่ใน “INUYASHIKI อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก”

 

อีกไม่กี่อึดใจที่คอหนังชาวไทยจะได้ร่วมเป็นสักขีพยานในสงครามครั้งใหม่ที่จะระอุกว่าครั้งไหนๆที่เคยมีมา เมื่อ  ‘อินุยาชิกิ อิจิโร่’  และ ‘ชิชิกามิ ฮิโระ’ สองมนุษย์ผู้ได้รับพลังพิเศษจากเหตุการณ์ลึกลับจนกลายเป็นไซบอร์กผู้มาพร้อมกับความสามารถเหนือมนุษย์กำลังจะเปิดศึกปะทะกันในภาพยนตร์  “INUYASHIKI อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก” ผลงานไลฟ์แอคชั่นจากประเทศญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากมังงะสุดฮิตในชื่อเดียวกันของอาจารย์ ฮิโรยะ โอคุ (ผู้แต่ง Gantz) ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2014  กับเรื่องราวของ ‘อินุยาชิกิ อิจิโร่’ คุณลุงวัย 58 ปีที่กำลังต่อสู้กับโรคร้าย และสามารถใช้ชีวิตได้อีกเพียง 3 เดือน ก่อนจะเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อได้รับพลังที่มาพร้อมความสามารถพิเศษที่เปลี่ยนตัวเขาไปตลอดกาล

 

แต่ทว่า อินุยาชิกิ อิจิโร่ ไม่ใช่มนุษย์เพียงคนเดียวที่ได้รับพลังพิเศษจนกลายสภาพมาเป็นไซบอร์ก  ในที่เกิดเหตุยังมีอีกหนึ่งชีวิตที่ได้รับพลังเหมือนกันกับเขา ฮิโระ ชิชิกามิ นักเรียนมัธยมปลาย ผู้ที่ต่อมาได้กลายมาเป็นศัตรูคู่ปรับกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง  อินุยาชิกิใช้พลังในการช่วยเหลือผู้คน ขณะที่ฮิโระใช้พลังในการเข่นฆ่าผู้คน เปิดสงครามกับคนญี่ปุ่นทั้งประเทศ  และนี่คือหัวข้อการเปรียบเทียบพลังระหว่างไอรอนลุง (อินุยาชิกิ อิจิโร่) และเพชฌฆาตจักรกล (ฮิโระ ชิชิกามิ) ก่อนสงครามจะปะทุจนญี่ปุ่นต้องสะเทือน

 

 

ใครจะอยู่ใครจะไป!!‘เมื่อ ไอรอนลุง’ปะทะ‘เพชฌฆาตจักรกล’ ร่วมนับถอยหลังสู่สงครามครั้งใหม่ที่จะทำให้ญี่ปุ่นทั้งประเทศต้องสั่นสะเทือน 

“INUYASHIKI อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก” 21 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก

  • 21 June 2018
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 127 นาที
15+