HIGHLIGHT CONTENT

ฟังเต็มๆ Into the Unknown จาก Frozen 2 ซ้อมร้องก่อนเวอร์ชั่นเอลซ่าจะมา

  • 4,150
  • 06 พ.ย. 2019

 

 

ฟังเต็มๆ Into the Unknown เพลง Frozen 2

แผ่พลังอลังการ ซ้อมก่อนฟังเวอร์ชั่นเอลซ่า

 

                เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา Let it go กลายเป็นเพลงปรากฎการณ์โด่งดังไปทั่วโลก กระแสปล่อยมันไปจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นแห่งปีอย่าง Frozen กลายเป็นเพลงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก กาลเวลาผ่านไป 6 ปี จนกระทั่งในปี 2019 นี้ที่ตำนานราชินีหิมะจะกลับมาอีกครั้ง กับการค้นหาความจริงของปริศนาเบื้องหลังพลังวิเศษของเอลซ่า นำพาพวกเขาทั้งหมดต้องเดินทางก้าวเข้าสู่ดินแดนที่ไม่รู้จัก ตามเสียงเรียกปริศนา นั่นจึงกลายมาเป็นเพลงใหม่ Into the Unknown ที่จะประกอบ Frozen 2

 

 

                ล่าสุดทาง Youtube Channel - DisneyMusicVEVO ได้อัพเดตเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Frozen 2 สำหรับเพลง Into the Unknown ซึ่งในฉบับที่ใช้ในภาพยนตร์นั้นจะขับร้องโดย Idina Menzel ตามที่เราได้ฟังน้ำจิ้มกันไปเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วในคลิปตัวอย่างที่พวกเขาปล่อยออกมา แต่วันนี้พวกเขาได้ปล่อยเพลงฉบับเต็มให้ได้ฟังกันแล้ว แต่เป็นในเวอร์ชั่นขับร้องของวงดนตรีชื่อดัง Panic! At The Disco ไปลองฟังกันสักหน่อย

 

 

                แม้ว่านี่จะยังไม่ใช่เวอร์ชั่นที่ใช้กันในภาพยนตร์ แต่ด้วยเนื้อเพลงและเสียงร้องของที่โชว์ทั้งเทคนิคการร้อง ระเบิดพลังเสียงอย่างยิ่งใหญ่อลังการ อดคิดไม่ได้ว่าถ้าเป็นเวอร์ชั่นที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ ประกอบกับเนื้อเรื่อง และฉากจะทำให้เพลงนี้ตราตรึงได้มากแค่ไหน ไปรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์กับ Frozen 2 กำหนดฉาย 21 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง