HIGHLIGHT CONTENT

Frozen2 ปล่อยพลัง Into the Unknown เพลงใหม่ สร้างปรากฎการณ์ พัดกระหน่ำเข้าป๊าย

  • 6,486
  • 01 ต.ค. 2019

FROZEN 2 การผจญภัยของ เอลซ่า อันนา คริสตอฟ สเฟนและโอลาฟ ซึ่งในภาคนี้เอลซ่าต้องออกเดินทางเพื่อหาคำตอบบางอย่างเกี่ยวกับพลังวิเศษของเธอ ซึ่งอาจจะมีพลังมากจนทำลายคนรอบข้าง โดยเธอได้พบกับ Pabble โทรลส์ที่มีสติปัญญามากที่สุด ได้แจ้งข่าวให้กับทั้ง 2 คน ซึ่งเกี่ยวข้องกับความลับเบื้องหลังอดีตของเธอ และวิกฤติบางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นในปัจจุบัน ทำให้เอลซ่าต้องเดินทางไปทางเหนือ

ล่าสุด ดิสนีย์ได้ปล่อยพรีวิวแรกของ Into the Unknown บทเพลงจาก Frozen 2 โดยเป็นเสียงร้องของไอดิน่า เมนเซล ผู้พากย์เสียงราชินีเอลซ่า โดยในภาคนี้ยังคงได้ Kristen Anderson-Lopez และ Robert Lopez มาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงอีกครั้ง

"เพลงของ Lopezes และ Christophe Beck เป็นส่วนหนึ่งของ Frozen เราไม่สามารถจินตนาการถึงการสร้างFrozen 2 ได้ หากไม่มี[บทเพลงเหล่านี้ที่จะนำความเข้าใจทางอารมณ์อันหลากหลายของตัวละคร เพิ่มความลึกซึ้งยิ่งขึ้นและขยายเรื่องราวได้ " คริส บัค ผู้กำกับร่วม กล่าว

ในขณะที่เจนนิเฟอร์ ลี ผู้กำกับภาพยนตร์ร่วม เผยว่า "เพลง ของFrozen 2 จะสะท้อนถึงการเติบโตของตัวละครและเรื่องราวที่ลึกล้ำ เพลงนั้นสนุก แต่มีอารมณ์เป็นส่วนตัว แต่ทรงพลังมีความใกล้ชิด แต่ก็เป็นมหากาพย์ "

 

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยลิสต์เพลงทั้งหมดของ Frozen 2 ออกมาด้วย

1. All Is Found

2. Some Things Never Change

3. [Into the Unknown}

4. When I Am Older

5. Reindeer(s) Are Better Than People (Cont.)

6. Lost in the Woods

7. Show Yourself

8. The Next Right Thing

9. Into the Unknown

10. All Is Found

11. Lost in the Woods

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง