HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังขึ้นหิ้งที่ โคลอี้ เจา ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างหนัง Eternals

  • 1,283
  • 12 ต.ค. 2021

 

 

รวมหนังขึ้นหิ้งที่ โคลอี้ เจา ใช้เป็น

แรงบันดาลใจในการสร้างหนัง Eternals

 

ยิ่งใกล้กำหนดฉาย มาร์เวลก็ยิ่งเร่งเครื่องในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ สำหรับ Eternals ที่ล่าสุดก็ได้เริ่มมีคลิปโปรโมตออกมายั่วน้ำลายมากมาย ใครที่ได้เห็นตัวอย่างภาพยนตร์ หรือกระทั่งโปสเตอร์ของภาพยนตร์ก็คงจะเห็นความแตกต่างที่ชัดเจนของภาพยนตร์เรื่องนี้ จากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ใน MCU ส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะการได้ตัวผู้กำกับที่เชี่ยวชาญภาพยนตร์อีกด้านมากำกับ และล่าสุดโคลอี้ เจา ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเล่าว่าเธอได้แรงบันดาลใจในการสร้าง Eternals มาจากหนังเรื่องไหนบ้าง

 

ล่าสุด โคลอี้ เจา ได้ให้สัมภาษณ์กับ Fandango เกี่ยวกับแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอสร้างภาพยนตร์ Eternals ออกมาได้ เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า…

 

“ฉันต้องบอกเลยค่ะ ว่าฉันให้ความเคารพกับหนังหลายเรื่อง และนักสร้างหนังอีกหลายคนมาก ที่พวกเขาได้มีอิทธิพลสำคัญให้กับฉันในหนังเรื่องนี้ ฉันให้พวกเขามอบแรงบันดาลใจในหลาย ๆ ส่วนที่แตกต่างกันในหนัง เพราะหนังเรื่องนี้มันหลากหลายมาก ฉันได้ทำอะไรที่แตกต่างกันเยอะมาก โดยเฉพาะกับทีมงานของมาร์เวล ทีมวิช่วลเอฟเฟกต์ของเรา, ทีมแอ็คชั่น และทีมออกแบบ เราได้ดูหนังของ Terrence Malick ด้วยกัน โดยเฉพาะ The Tree of Life และ The New World เราได้ดู The Revenant กันเยอะมาก และ Interstellar ด้วย เราได้ดู Blade Runner 2049 และอีกเรื่องที่ชื่อ Samsara เราดูกันเยอะมากค่ะ แน่นอนว่าต้อง 2001: A Space Odyssey ด้วย เรื่องนี้สำคัญมากเลย เราดูหนังพวกนี้กันซ้ำ ๆ แล้วก็ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตเลยค่ะที่ฉันได้ดูแล้วเอามามีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้”

 

 

ชะตาของมนุษยชาติ อยู่ในมือของซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มนี้ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios ที่จะพาคุณไปพบกับทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังของจักรวาลมาร์เวล “Eternals” มหากาพย์อันยาวนานของเหล่าเทพอมตะที่รวมตัวกันเพื่อปกป้องมวลมนุษย์จากศัตรูร้าย

 

ริชาร์ด แมดเดน รับบทเป็น อิคาริส ผู้ทรงพลัง, เจมมา ชาน รับบทเป็น เซอร์ซี ผู้มีความเมตตาต่อมวลมนุษย์, คูเมล นานจิเอนี รับบทเป็น คิงโก ที่มาพร้อมกับพลังคอสมิก, ลอเรน ริดลอฟฟ์ รับบทเป็น มัคคารี ผู้มีความเร็วดุจพายุ, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ รับบทเป็น ฟาสโตส นักประดิษฐ์จอมอัจฉริยะ, ซัลมา ฮาเย็ก รับบทเป็น เอแจ็ก หัวหน้าเทพเจ้าผู้ปราดเปรื่อง, ลีอา แม็กฮิว รับบทเป็นสไปรท์ ผู้มีจิตวิญญาณที่เป็นอมตะแม้จะอยู่ในร่างเด็ก, ดอน ลี รับบทเป็น กิลกาเมช ผู้มีพลังแกร่งกล้า, แบร์รี คีโอกัน รับบทเป็น ดรูอิก ผู้รักสันโดษ, แอนเจลินา โจลี่ รับบทเป็น ธีน่า นักรบผู้เก่งกาจ และ คิท แฮริงตัน รับบทเป็น เดน วิทแมน

 

กำกับภาพยนตร์โดย โคลอี เจา เจ้าของรางวัลออสการ์ผู้กำกับยอดเยี่ยมปีล่าสุด พบกัน 4 พฤศจิกายนในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง