HIGHLIGHT CONTENT

Captain Marvel ฮีโร่หญิงแกร่งสุด ความหวังเดียวโค่นธานอสใน Avengers 4

  • 363,233
  • 26 เม.ย. 2018

 

Avengers 4 เจอแน่! รู้จักก่อนเธอมาร่วมทีม Captain Marvel ฮีโร่ที่หญิงที่แข็งแกร่งที่สุดใน MCU

หลังจากทาง Marvel ได้ปล่อยตัวอย่าง Infinity War ออกมาให้แฟนๆคลั่งกันแล้ว จากการปรากฏตัวของวายร้ายตัวหลัก Thanos ที่ทำให้เราคิดว่า แล้วจะมีใครล่ะที่จะมาหยุดยั้งมันได้ ? วันนี้เราก็จะมานำแสนอ ฮีโร่หญิงผู้ทรงพลังของทาง Marvel ที่ว่ากันว่าเธอจะโผล่มาเป็นไพ่ใบสำคัญและมีส่วนร่วมเป็นกำลังหลักในการต่อสู้กับ Thanos ที่ถึงแม้เธอจะยังไม่โผล่มาใน Infinity War แต่เธอจะมาในหนังเดี่ยวของเธอ และ Avengers 4 อย่างแน่นอน เธอคนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Captain Marvel !

 

ประวัติโดยย่อของซูเปอร์ฮีโร่หญิง Captain Marvel ฉบับ Comics (การ์ตูน)

Captain Marvel  หรือ Carol Danvers เธอเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์วิจัยในกองทัพอากาศ ที่ Mar-Vell มนุษย์ต่างดาวได้ปลอมตัวมาอยู่ และในการต่อสู้ระหว่าง Mar-Vell และ Yon Rogg(เอเลี่ยนชาวKree อีกตัวหนึ่ง) เธอก็ได้รับรังสีจากอาวุธของชาวKree แต่ผลของมันยังไม่ปรากฎ 

ไม่นานหลังจากที่เธอกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ก็เกิดสิ่งผิดปกติกับร่างกายของเธอ Carol เริ่มหมดสติเพราะว่าพลังในตัวของเธอค่อยๆตื่นขึ้นและเกิดเป็นอีกตัวตนนั่นก็คือ Ms. Marvel ซึ่งอาการหมดสตินี่เองเป็นผลมาจากพลังที่เรียกว่าสัมผัสที่เจ็ด ที่จะทำให้เธอกลายเป็น Ms. Marvel ในทันทีที่มีอันตราย อีกทั้งยังทำให้เธอทรงพลังเหนือมนุษย์ บินได้ ยิงลำแสงทำลายล้างจากมือได้ ดูดซับพลังงานมาใช้เองได้ และความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ธรรมดาที่เรียกได้ว่าถึกขั้นสุดยอด

 

 

ต่อจากข่าวก่อนหน้านี้ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งได้ตัว Jude Law มาเล่นเป็นนักแสดงนำชายและเป็นตัวละคร Captain Marvel คนดั้งเดิมเคียงคู่กับ Brie Larson นางเอกของเราในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel โดย Jude Law จะรับบทเป็น Doctor Walter Lawson หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Mar-Vell ผู้เป็นที่ปรึกษาของนักบิน Carol Danvers ผู้ที่กำลังเรียนรู้พลังของตนเองหลังจาก DNA ของเธอเกิดการเจือปนกับเอเลี่ยนหลังจากเกิดอุบัติเหตุ

 

 

ในตอนนี้มีการรายงานออกมาว่า เราได้วายร้ายตัวหลักในภาพยนตร์ Captain Marvel ที่จะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกจากทาง Marvel แล้ว เขาก็คือ Ben Mendelsohn จากภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight Rises และ Rogue One ที่เรารู้จักกันดีในชื่อผู้การ Krennic และในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ได้คาดการกันว่า เขาจะมารับบทเป็น Yon-Rogg วายร้ายหลักของ Captain Marvel

 

ในเวอร์ชั่นการ์ตูน(Comics) Yon-Rogg คือผู้บังคับบัญชานักรบชาวครี(เอเลี่ยนต่างดาว) พลังของเขามีทั้ง ความแข็งแกร่ง และความเร็ว ความอิจฉาริษยาในความสำเร็จของผู้อื่นเป็นแรงผลักดันความมืดในตัวของเขา และ Yon-Rogg เป็นผู้พยายามสังหารคู่แข่งในด้านความรักของเขาอย่าง Mar-Vell อยู่ตลอด

 

 

ถึงเราจะรู้ว่าเวอร์ชั่นภาพยนตร์และ Comics จะต่างกัน แต่ส่วนหนึ่งเวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็สร้างมาโดยการอ้างอิงจาก Comics ไม่แน่ว่าต้นกำเนิดของ Captain Marvel อาจจะเหมือนกันก็ได้นะ

 

อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ Samuel L. Jackson จะกลับมารับบทเป็น Nick Fury ตอนหนุ่ม โดยหนังเรื่องนี้จะเป็นเหตุการณ์ในปี 1990 อีกด้วย

 

 

Captain Marvel 8 มีนาคม 2019

 

Avengers: Infinity War 25 เมษายน 2018

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com/jude-law-in-talks-for-captain-marvel/

http://www.darkhorizons.com/mendelsohns-captain-marvel-role-revealed/

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง