HIGHLIGHT CONTENT

เป็นคนวรั๊ย..วร้าย!! เปิดโปง โซโลมอน เลน สายลับผู้หักหลัง-ตัวอันตราย

  • 31,060
  • 29 ก.ค. 2018

เปิดแฟ้มอาชญากรรม 'โซโลมอน เลน'
ย้อนความโหดศัตรูตัวฉกาจ Mission Impossible

 

 

โซโลมอน เลน อดีตสายลับอังกฤษที่ผันตัวเองสู่ด้านมืดของงานจารกรรมด้วยการก่อตั้งกลุ่ม เดอะ ซินดิเคท ขึ้นมา ในบรรดาผู้ร้ายทั้งหมดในภาพยนตร์ “Mission” ทุกเรื่อง เขาอาจเป็นคู่ปรับที่ทัดเทียมกับ อีธาน ฮันท์ มากที่สุด “หนึ่งในเรื่องสนุกในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็คือ ผู้ร้ายตัวนี้สามารถสู้กับอีธานได้อย่างสูสี เดอะ ซินดิเคทคือกลุ่มที่ตรงกันข้ามกับไอเอ็มเอฟ เป็นเหล่าสายลับที่ถูกฝึกมาเหมือนกับไอเอ็มเอฟ แต่พวกเขาทำงานชั่วร้าย” 

ความสามารถของเลนคือสิ่งที่ทำให้เขาแตกต่างไปจากคนอื่นในโลกของ “ Mission Impossible    คุณจะไม่เคยเห็น อีธาน ต้องสู้กับคนที่ทั้งฉลาดและมีความสามารถทางร่างกายที่สูสีกันขนาดนี้ นี่คือภารกิจที่ทำให้อีธานได้พบกับคู่ปรับตัวจริง สิ่งที่น่าทึ่งในตัว โซโลมอน เลน ก็คือ ทุกครั้งที่คุณคิดว่า อีธาน ก้าวล้ำหน้าเขาไปหนึ่งก้าว ที่จริงแล้วเขากลับกำลังตามหลัง พวกเขาแสดงให้เห็นถึงเกมชิงไหวชิงพริบที่สนุกทั้งการต่อสู้ด้วยร่างกายและมันสมอง” 

 

ฌอน แฮร์ริส ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีจากบทหนึ่งในสมาชิกของยานในภาพยนตร์ของ ริดลี่ย์ สก็อตต์ เรื่อง “Prometheus” เขาเข้าถึงผู้ร้ายคนนี้จนถึงก้นบึ้งหัวใจ เขาดูเหมือนมีลักษณะแบบพวกโรคจิตตามสไตล์แบบเลน และทำให้คุณเชื่อในวิธีที่เขาจัดการกับอีธาน นั่นก็คือ กึ่งโหด กึ่งพยายามจะล่อลวงเขา โซโลมอน เลนคือหนึ่งในผู้ร้ายที่พูดจาอ่อนโยนนุ่มนวล แต่กลับเป็นขาโหด วิธีที่ฌอนแสดงบทนี้ คุณรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้เป็นตัวอันตราย และจะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะสมหวัง” 

ทอม ครูซ พูดถึงแฮร์ริส ว่า “ฌอนเป็นผู้ชายประเภทที่พูดจาอ่อนหวาน ดูถ่อมตัว และใจดี ดังนั้นจึงน่าตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้มาเห็นว่าเขาจะเปลี่ยนเป็นตัวละครในด้านมืดได้อย่างไร เขาได้สร้างคนที่เปล่งความเจ้าเล่ห์ในแบบที่ผ่านการคิดคำนวณมาแล้ว และผมว่ามันคงจะเป็นภาพที่น่ากลัวสำหรับคนดูที่ได้มาเห็นเขาในฉากแอ็กชั่น” 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง