HIGHLIGHT CONTENT

โคตรน่าดู!! 11 ฉากหลุดมาจาก Avengers: Infinity War เห็นอะไรบ้างคลิกด่วน

  • 74,539
  • 17 พ.ย. 2017

 

ใครยังไม่เห็นรีบดู! หลุด 11 ภาพชุดใหญ่ Avengers: Infinity War

Avengers: Infinity War ที่จะเข้าฉายในปีหน้าและยังไม่มีวี่แวววันปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆรับชม หลังจากที่เคยเปิดตัวอย่างแรกไปแล้วในงาน San Diego Comic-Con 2017 และมีคลิปหลุดออกมาบางส่วนของตัวอย่างตัวนี้ ในวันนี้มีหลุดออกมาอีกแล้วกับ 11 ภาพชัดๆจาก Avengers: Infinity War ที่ออกมายั่วแฟนๆและเพิ่มความน่าดูขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว ภาพที่ออกมาจะเป็นภาพของใครบ้าง เป็นเหตุการณ์อะไรบ้าง เราลองไปดูกัน

 

 

ทั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่บนโลก ทั้งทีมนอกโลก ทั้งตัวร้ายที่จะเข้ามาบุกโลก ทั้งห้องที่ถูกทำลายไปของ The Collector และสิ่งที่พีคที่สุดก็คือโฉมหน้าของทีมลับอย่าง Captain America ที่มาในเวอร์ชั่นไว้หนวดไว้เครา Falcon ที่มีรูปแอคชั่นบวกกับสมุนตัวหลักของ Thanos และ Black Widow กับทรงผมสีใหม่สุดคูลของเธอไม่แน่นะมันอาจจะเป็นลางดีว่าเรากำลังจะได้เจอกับ Trailer ตัวใหม่ของ Avengers: Infinity War ที่จะไม่เหมือนกับในงาน Comic-Con เร็วๆนี้ก็ได้....

 

“เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน”

 

Avengers: Infinity War กำกับการแสดงโดย Anthony Russo และ Joe Russo

 

 

เตรียมพบกับศึกซูเปอร์ฮีโร่ครั้งใหญ่ได้ใน  Avengers: Infinity War 26 เมษายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

 

แต่ก่อนหน้านั้นเรามาพบกับศึกเทพเจ้าสายฟ้ากันก่อนใน Thor: Ragnarok ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง