HIGHLIGHT CONTENT

ความอลังการของจอยักษ์IMAX กับศึกเทพปะทะเทพกำลังจะมาใน Gods Of Egypt

  • 17,302
  • 17 ก.พ. 2016

ความอลังการของจอยักษ์IMAX
กับศึกเทพปะทะเทพกำลังจะมาใน Gods Of Egypt 

 

 

อภิมหาภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ต้อนรับปี2016 กับ Gods Of Egypt ภาพยนตร์ที่นำเค้าโครงเรื่องของตำนานเทพต่างๆในนิทานอียิปต์มาเนรมิตและสร้างสรรค์ในรูปแบบภาพยนตร์แอคชั่น แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่อลังการ กำกับโดยอเล็กซ์ โปรยาส ที่เคยผ่านผลงานอย่าง I,Robotและ Knowing โปรดักชั่นและเทคนิคพิเศษที่การันตีผลงานเด่นๆอย่าง  The Avengers,300,Mad Max Fury Road  พร้อมทุนสร้างมหาศาลมากถึง 150ล้านเหรียญสหรัฐ

จนเกิดกลายมาเป็นภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีสุดอลังการ กับเรื่องราวของเหล่าเทพในตำนานของอียิปต์ที่กล่าวถึงเทพเซต เทพผู้โหดเหี้ยมได้สร้างความขัดแย้งในบัลลงค์ จนเกิดความปั่นป่วนไปทั่วแผ่นดิน เมื่อเทพฮอรัสทราบเรื่องจึงได้ส่งตัวเบค ตัวแทนมนุษย์ผู้ต้องเข้าไปทดสอบความกล้าหาญและจิตวิญญาณ โดยจะต้องเผชิญกับกองทัพปีศาจและจัดการกับเทพเซตเพื่อความสงบสุขของแผ่นดิน โดยภายในเรื่องนี้นอกจากจะมีเทพเซตและฮอรัสแล้ว ยังมีเทพอื่นๆอีกมากมายเช่น เทพท็อต เทพฮาเธอร์ หรือรา เทพเจ้าแห่งดวงอาทิตย์เป็นต้น พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพมากมายนำทีมโดย เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ที่รับเป็นตัวร้ายเรื่องแรกของเค้า กับบทบาทเทพเซ็ต เทพแห่งทะเลทรายผู้โหดเหี้ยม

นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู จาก Game Of Thorne ที่มารับบทเป็น เทพฮอรัส เทพแห่งท้องฟ้า โดยที่เค้าต้องยอมลดน้ำหนักถึง7ปอนด์ เพื่อให้มีรูปร่างใกล้เคียงกับเจอร์ราร์ด บัตเลอร์ในการแสดงเรื่องนี้ และนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ เบนรตัน ธเวทส์ จาก Maleficent มารับบทเป็นเบคตัวแทนมนุษย์ที่จะต่อกรกับเทพเซตอันโหดเหี้ยมอีกด้วย พร้อมทั้งนักแสดงอื่นๆเช่น นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จอฟฟรีย์ รัช (รับบท รา เทพแห่งดวงอาทิตย์), แชควิก บอสแมน (รับบท ธอท เทพแห่งปัญญา) , อีโลดี้ ยัง (รับบท ฮาธอร์ เทพีแห่งความรัก) และ คอทนีย์ อีตัน (รับบท ซาย่า โฉมงามแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์) และเพิ่มความยิ่งใหญ่อลังการด้วยระบบIMAX 3Dที่คุณจะได้อรรถรสในความสวยงามของฉาก เอฟเฟ็กต์การต่อสู้สุดตระการตา ในรูปแบบสามมิติ ที่จะให้ประสบการณ์การชมภาพยนตร์เรื่องนี้ครบเครื่องและสนุกมากขึ้น 

มาร่วมกันเปิดตำนานเหล่าเทพแห่งอียิปต์พร้อมความอลังการครั้งนี้กับ Gods Of Egypt 25 กุมภาพันธ์นี้ บนระบบ IMAX 3D

สงครามเทวดา

  • 25 February 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง