HIGHLIGHT CONTENT

บอสใหญ่มาร์เวลตอบ อยากแก้ไขอะไรใน Avengers: Endgame

  • 49,585
  • 06 ส.ค. 2019

 

บอสใหญ่มาร์เวลตอบ อยากแก้ไขอะไรใน Avengers: Endgame

 

                Avengers: Endgame นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ปิดเรื่องราว the Infinity Saga ที่ใช้เวลาเล่ายาวนานกว่า 11 ปีแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟน ๆ มาร์เวลที่ติดตามกันมายาวนานอีกด้วย เพราะฉะนั้นมันจึงมีข้อมูลมากมายที่เปลี่ยนจักรวาลมาร์เวลไปตลอดกาล

                หลายเรื่องชวนให้ซาบซึ้ง และสมเหตุสมผล ในขณะที่บางเรื่องก็สร้างช่องโหว่ให้กับเรื่องราวที่ผ่านมาของพวกเขาเอง นั่นจึงทำให้เกิดคำถามว่า หากเควิน ไฟกี บอสใหญ่ของ Marvel Studios สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ เขาอยากจะเปลี่ยนอะไร?

 

เปลี่ยนหนึ่งอย่างใน Avengers: Endgame

                เว็บไซต์ Digital Spy ได้เปิดเผยคำถามจากทวิตเตอร์ที่โพสต์ด้วยแฮชแท็ก #VuduViewingParty ที่สมาชิกทวิตเตอร์คนหนึ่งได้ส่งคำถามเกี่ยวกับ Avengers: Endgame โดยเขาถามว่า “ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนอะไรก็ได้หนึ่งอย่างในหนังเรื่องนี้ สิ่งนั้นที่คุณจะเปลี่ยนคืออะไร?”

                หลังจากนั้นทวิตเตอร์ทางการของ The Avengers ก็ได้นำเอาข้อความของ เควิน ไฟกี มาตอบคำถามนี้ว่า “ผมครุ่นคิดเกี่ยวกับคำถามนี้มานานมาก ด้วยความสัตย์จริงผมจะไม่เปลี่ยนอะไรเลยสักอย่างเดียว”

 

แผนการในอนาคตของ Marvel

                ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท่ามกลางความประทับใจของ Avengers: Endgame รวมไปถึงอรรถรสความสนุกสนานที่เราได้รับกันไปจากภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากจบเรื่องราวได้จบไปมันก็ได้ทิ้งคำถามคาใจเอาไว้อีกไม่น้อย

                ไม่ว่าจะเป็นช่องโหว่เกี่ยวกับการย้อนเวลา, การให้ความสำคัญของบทบาทตัวละคร หรือกระทั่งมิติคู่ขนาน หรือ มัลติเวิร์ส ที่แตกแยกย่อยออกมาอีกมากมาย หากเควิน ไฟกีเลือกที่จะไม่เปลี่ยนอะไรเลย ในอนาคตเราคงต้องรอพวกเขาเคลียเรื่องราวเหล่านี้ และเราเชื่อว่าเขาเตรียมแผนการเอาไว้แล้ว

 

Source: Digital Spy

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง