HIGHLIGHT CONTENT

โลกต้องสะเทือนIndependence Day:Resurgence เปิดระบบยานแม่ลงจอดใน 4DX

  • 17,483
  • 16 มิ.ย. 2016

โลกต้องสะเทือนIndependence Day:Resurgence 
เปิดระบบยานแม่ลงจอดใน 4DX

 

 

ทิ้งช่วงไปนานยี่สิบกว่าปีสำหรับภาพยนตร์ไซไฟเอเลี่ยนบุกโลกอย่าง ID:4 หรือ Independence Day ที่มาคราวนี้กลับมายิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อน ในชื่อภาคว่า Independence Day: Resurgence กับเรื่องราวของโลกในยุคที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยกับการต่อกรเหล่าเอเลี่ยนจากนอกโลกที่เข้ามาโจมตีโลกกันอีกระลอกใหญ่ ซึ่งจะมีเพียงแค่เหล่าผู้กล้าผู้ชาญฉลาดเท่านั้นที่จะหยุดยั้งการบุกโจมตีครั้งใหญ่นี้ได้

ผลงานการกำกับโดยคนเดิม โรแลนด์ เอ็มเมอร์ริค มากำกับภาคต่อนี้ ซึ่งใช้ทุนสร้างถึง200ล้านเหรียญสหรัฐ ในการสร้างฉากอภิมหาสงครามระหว่างคนกับเอเลี่ยนนอกโลกให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ด้วยวิชช่วลเอฟเฟ็กต์สุดอลังการ และในภาคนี้จะเป็นการเปิดตัวเอเลี่ยนสายพันธุ์ใหม่ที่มีความดุร้ายและแกร่งยิ่งกว่า โดยไมกา มอนโรนักแสดงสาวกล่าวว่า “ในเรื่องจะได้พบกับนางพญาเอเลี่ยนที่มีความแข็งแกร่ง เมื่อภาคที่แล้วไม่เคยเปิดเผยโฉมหน้าจริงๆ แต่ในครั้งนี้เราจะได้เห็นตัวจริงของนางพญาเอเลี่ยนที่สั่งการบนยานยักษ์นั้น และมันทำให้ฝ่ายทำ CGI ทำงานหนักเอามากๆ” 

 

 

ความใหญ่ของงานสร้างในภาคนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เนื่องจากเนื้อหานั้นเป็นยุคอนาคต มีความล้ำสมัยในด้านยุทโธปกรณ์ ดังนั้นฝ่ายเอเลี่ยนก็จะต้องมียานแม่ยักษ์ที่มหึมาเพื่อมาต่อกรกับเหล่ามนุษย์อีกด้วย รวมไปถึงความวินาศสันตะโร ของเมืองต่างๆที่เราจะได้พบอย่าง เมืองดูไบ หรือลอนดอนที่ถูกเหล่าเอเลี่ยนถล่ม เรียกว่ามันจะยิ่งใหญ่และพินาศยิ่งกว่าภาคก่อนๆหลายเท่าเลยทีเดียว ในด้านตัวละครจากภาคที่แล้ว ก็จะมีให้เห็นอย่าง ดร.โอคุน ที่รับบทโดย เบรนต์ สไนเปอร์ ซึ่งหลายๆคนได้คิดว่าเค้านั้นตายไปแล้ว แต่แท้จริงแล้วทางผู้กำกับได้ตัดฉากเด็ดนั้นไว้ในภาคที่แล้วจึงทำให้ผู้ชมหลายๆคนคิดว่าดร.โอมุนนั้นตายจริงๆ และอีกตัวละครที่หลายๆคนรอคอยกับ วิลล์ สมิธซึ่งในภาคนี้เราจะไม่ได้เห็นเค้าแสดงในภาคนี้ด้วยเนื่องจาก บทบาทของเค้านั้นได้เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ในภาคที่แล้วนั่นเอง

 

 

ความยิ่งใหญ่อลังการนี้จะขาดไมได้เลยกับระบบการชมภาพยนตร์แบบ4DX ที่จะให้สัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นเต้นเร้าใจกับเอฟเฟ็กต์ของเก้าอี้ที่สั่นสะเทือนหรือโยกไปมาในฉากขับยานรบ หรือเอฟเฟ็กต์ลมจากฉากตึกยักษ์ถล่มลงมา หรือละอองน้ำกระจายจากการหล่นลงมาของซากปรักหักพังที่เทลงมาบนผืนน้ำ และอื่นๆอีกมากมายรวม 13 ชนิดให้คุณได้รู้สึกตื่นเต้น เร้าใจกับภาพยนตร์อย่างเต็มอิ่มเต็มอารมณ์  เตรียมพบกับความอลังการยิ่งใหญ่ของสงครามเพื่อมวลมนุษยชาติ Independence Day Resurgence 23 มิถุนายนนี้ บนระบบ 4DX

และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ True 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท เฉพาะสาขาเวสต์เกต พรอมานาด อีสต์วิลล์ หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 59

 

 

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง