HIGHLIGHT CONTENT

โคตรดุ!! "บรูซ" ไฮยีน่า สัตว์เลี้ยงลูกรักของฮาร์ลีย์ ควินน์ ตั้งตามชื่อพ่อล่ำบรู๊ซ เวย์น

  • 4,111
  • 04 ก.พ. 2020

 

รายละเอียดการถ่ายทำ

AT

Birds of Prey

 

แคส

โอ้ เวรละ นั่นไฮยีน่าในอ่างน้ำหรอ?

 

ฮาร์ลีย์ ควินน์

ฉันตั้งชื่อว่าบรูซ ตามพ่อล่ำบรู๊ซ เวย์น

 

และบรูซ? ไม่ใช่บรูซนั้น!

 

 “ฮาร์ลีย์มีไฮยีน่า 2 ตัวในหนังสือการ์ตูน พวกมันเหมือนลูกของเธอชื่อบัดและลู” ร็อบบี้กล่าว “ส่วนเรามีตัวเดียว และเขาชื่อว่าบรูซ”

 

 นักแสดงหญิง/ผู้อำนวยการสร้างฯ เล่าว่า เธอจำแทบไม่ได้ว่าบรูซเข้ามาอยู่ในบทภาพยนตร์ตอนไหน “ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าคริสติน่ากับฉันคุยอะไรกันอยู่ตอนนั้น แต่สุดท้ายเราคุยกันเรื่องหลักการถ่ายทำ! คิดล่วงหน้าไปอีกหลายปีตอนที่เราอยู่ในช่วงเตรียมตัวก่อนถ่ายทำ แล้วเราก็พบกับปริศนาสำคัญ เราจะถ่ายทำฉากต่าง ๆ กับไฮยีน่ายังไง?

 

Birds of Prey

 

 “เราปรึกษากับผู้ชำนาญ ซึ่งเป็นผู้ชายเจ้าของไฮยีน่าที่ผ่านการฝึกมาแล้วในแคลอฟอร์เนีย ได้รับการยืนยันว่าพวกมันอันตรายมาก และเราเรียนรู้ว่าถ้าไฮยีน่าแตะต้องอะไร เขาจะคิดว่านั่นเป็นของเขา” เธอเล่าต่อว่า “เขาจะนั่งบนโซฟามั้ย? เราถาม ‘แน่นอน แล้วโซฟานั่นก็จะกลายเป็นของเขาและเขาจะกินมัน รวมถึงคุณด้วย ถ้ามีใครพยายามจะเอาโซฟาไปจากเขาล่ะนะ’ มันจะต้องกลายเป็นฉากยิ่งใหญ่เสี่ยงตายสุดอลังการแน่!”

แม้ว่าฉากผาดโผนและฉากแอ็คชั่นส่วนใหญ่ในเรื่องจะมีการถ่ายทำจริง ผู้สร้างภาพยนตร์ยืนยันว่าไม่สามารถใช้ไฮยีน่าจริงได้ และนักแสดงอย่างร็อบบี้ได้อธิบายไว้ว่า “มันเหมือนสุนัขตัวใหญ่ที่ฮาร์ลีย์ต้องแสดงด้วย” พวกเขาปรับเปลี่ยนไฮยีน่าให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของฮาร์ลีย์ชื่อว่า บรูซ โดยการใช้วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์หลังการถ่ายทำ

 

 

Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn ทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลีย์ควินน์ผู้เริดเชิด เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.birdsofprey-thai.com, https://www.facebook.com/BirdsofPreyMovieThailand

 

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง