HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประวัติ ฮันเทรส นักฆ่าลึกลับ สายฮาหน้าตาย ที่มาพร้อมกับหน้าไม้คู่ใจ

  • 4,721
  • 06 ก.พ. 2020

 

รายละเอียดการถ่ายทำ

AT

Birds of Prey

 

ชื่อจริงของฮันเทรสคือ เฮเลน่า เบอร์ทิเนลลี เธอเป็นลูกสาวของหัวหน้ามาร์เฟียที่ร่ำรวยที่สุดในก็อตแธมคนหนึ่ง ซึ่งนั่นคือช่วงก่อนที่เขาและทั้งครอบครัวจะถูกศัตรูฆ่าตาย จากเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนั้นทำให้เธอโตขึ้นมาอย่างโดดเดี่ยว และต้องการล้างแค้นให้ครอบครัวของเธอ เธอได้รับการเลี้ยงดูโดยเหล่ามือสังหรจนเธอกลายเป็นนักสู้ที่ไม่เคยยอมแพ้

 

 แมรี่ เอลิซาเบธ วินสเตด มารับบทนักฆ่าที่มีความลึกลับซับซ้อน เธอมีสกิลการยิงธนูที่แม่นยำและคุ้นเคยกับการอยู่คนเดียว เธอมีชีวิตอยู่เพื่อภารกิจเดียวที่ค้างอยู่ในใจ “ฮันเทรสเป็นตัวละครเดียวในหนังสือการ์ตูนที่โตขึ้นมาพร้อมความเจ็บปวด เธอเห็นครอบครัวถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาตอนเป็นเด็ก และทั้งชีวิตถูกฝึกให้โตมาแบบนักฆ่า โดยเธอมีเป้าหมายที่แน่วแน่ว่าจะสะกดรอยตามพวกคนที่ฆ่าครอบครัวของเธอ และจะจัดการพวกเขาอย่างสิ้นซาก ตอนนี้เธอเหมือนกับเครื่องจักรสังหารที่ตามล่าเหยื่ออย่างละเอียด การทำตัวกลมกลืนเข้ากับสังคมคือสิ่งที่ไม่เคยอยู่ในความคิดของเธอ และเธอไม่สนใจเรื่องการผูกมิตรกับใครด้วย นั่นไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในแผนการของเธอเลย” นักแสดงสาวกล่าว

 

 “เมื่อสุดท้ายเธอต้องมาลงเอยกับสาวๆ คนอื่นในเรื่อง เธอไม่ได้สนใจที่จะเข้าร่วมแก๊งค์สาวหรือทำงานกันเป็นทีมเลยสักนิด” วินสเตดเล่าต่อว่า “แต่เธอนึกขึ้นได้ว่าสถานการณ์นั้นจะทำให้เธอก้าวไปอีกขั้น เธอเลยต้องฝืนใจร่วมทีมด้วย ซึ่งฉันคิดว่ามันเหมือนการเปิดหน้าต่างบานอื่นของเธอให้พบกับตัวตนที่มีความน่าสนใจ นั่นคือสิ่งที่สนุกมากสำหรับฉันค่ะ ได้รู้ว่าสุดท้ายเธอจะกลายเป็นคนแบบไหน”

 

Birds of Prey

 

 เธอต่างจากการแสดงบนหน้าจอ วินสเตดมีความสุขกับการร่วมงานในฉาก และขณะเดียวกันก็คอยสังเกตเพื่อนนักแสดงอย่างร็อบบี้ไปด้วย  “มาร์โก้เป็นคนที่น่าทึ่งค่ะ เธอให้ความร่วมมือในหนังทุกด้านเลย” เธอกล่าว “ขณะเดียวกันเธอยังช่วยจัดการหลายเรื่องที่อยู่ในหัว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก เธอใจเย็นเหมือนน้ำแข็งได้ตลอดเลยค่ะ

 

 “และเคธี่เองก็น่าทึ่งมากค่ะ เธอมีสติและความมั่นใจที่มาพร้อมกับความเคารพในเนื้อเรื่อง” วินสเตดกล่าวเสริม “เราทุกคนต่างมีความสุขด้วยกันมากค่ะ”

 

ส่วนยานได้เล่าว่า “เราคุยกันยาวมากว่าผู้หญิงที่โตมากับพวกนักฆ่าจะเป็นแบบไหน คนที่ไม่เคยไปโรงเรียนหรือมีเพื่อน และพลาดโอกาสสำคัญแบบคนปกติจะเป็นยังไง แมรี่สามารถถ่ายทอดความลึกซึ้งในอารมณ์ระดับนั้นออกมาได้ แต่ก็มีการใส่มุกตลกเอาไว้ในบทฮันเทรสที่จะเข้ามาเติมเต็มในทีมด้วย”

 

Birds of Prey

 

Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn ทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลีย์ควินน์ผู้เริดเชิด เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.birdsofprey-thai.com, https://www.facebook.com/BirdsofPreyMovieThailand

 

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง