HIGHLIGHT CONTENT

วิเคราะห์ฮัลค์ แค่พลังอย่างเดียวจะชนะธานอสได้มั้ย? เปิด 5 ทฤษฎีที่ต้องรับมือ Endgame

  • 86,609
  • 03 ก.ย. 2018

เผย 5 เหตุผล ทำไม Hulk จึงจะสำคัญใน Avengers 4

 

เนื่องจาก Avengers: Infinity War เป็นหนังที่มีสเกลขนาดใหญ่มากๆเรื่องหนึ่งและเป็นหนังที่รวมดารานักแสดงชื่อดังมากมายทำให้ในเรื่องของการกระจายบทบาทนั้นไม่ทั่วถึง ทำให้บางตัวละครมีบทน้อยมาก อีกทั้งบางตัวละครยังหายไปเลยอย่างเช่น Hawkeye และ Ant-Man กับอีกตัวละครหนึ่งที่เราเห็นได้ชัดว่าเขามีบทน้อยมากๆนั่นก็คือ Hulk! ที่โผล่มาเป็นกระสอบทรายของ Thanos ในตอนต้นเรื่อง และหลังจากนั้นมันก็ไม่ได้โผล่กลับมาช่วยสู้อีกเลย แต่อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทางผู้กำกับได้ออกมาบอกกับเราแล้วว่า เหล่าตัวละครที่มีบทบาทน้อยใน Avengers: Infinity War จะมีบทบาทสำคัญและมีบทที่มากขึ้นใน Avengers 4 อย่างแน่นอน และนี่คือ 5 เหตุผลที่ Hulk เจ้ายักษ์เขียวจอมพลังจะขึ้นมาเป็นตัวละครที่สำคัญที่สุดอีกคนหนึ่งใน Avengers 4

 

1.พลังพิโรธ

อาวุธสุดแกร่งที่มาพร้อมความเกรี้ยวกราด...ยิ่งมันโกรธ มันจะยิ่งมีพลังมาก แต่ล่าสุดก็ได้เกิดสิ่งเซอร์ไพรส์ขึ้นเมื่อ Hulk ผู้ไม่เคยแพ้ ต้องหมอบราบต่อหน้า Thanos แต่หากดูดีๆเรายังไม่เห็นความพิโรธของ Hulk เลย เพราะมันยังคงตะลึงกับความแข็งแกร่งของ Thanos อยู่ แต่หากมันเอาจริงและมาพร้อมความโกรธถึงขีดสุดเมื่อไหร่ เตรียมรอดูนัดล้างตาระหว่าง Hulk และ Thanos ได้เลย!

 

2.ปีศาจที่อยู่ข้างใน

จากความขัดแย้งระหว่าง Hulk และ Bruce Banner ที่เราเห็นใน Infinity War ทำให้แฟนๆหลายคนรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับตัวละครนี้ แต่ความกังวลได้หายไปเมื่อทางสองผู้กำกับได้ออกมาบอกว่า พวกเขากำลังคิดจะเล่นเกี่ยวกับตัวละครนี้อยู่ในอนาคต และมิติของตัวละครนี้ก็จะมีมากขึ้นอีกด้วยในหนังเรื่องต่อไป ดังนั้นคราวหน้าที่เราเจอเขา Banner อาจจะปลดปล่อยปีศาจแบบเต็มรูปแบบออกมาปะทะ Thanos อย่างจริงจังก็ได้นะ

 

3.Professor Hulk!

ไม่แน่ว่าปัญหาความขัดแย้งของทั้งคู่อาจนำไปสู่จุดสิ้นสุดเหมือนอย่างที่แฟนๆหลายๆคนคิด นั่นก็คือ การร่วมร่างผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง สมองของ Banner และร่างกายของ Hulk จนกลายเป็น ตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า Professor Hulk และมันจะอัพเกรดพลังของ Hulk ไปอย่างมหาศาลเพราะเขาจะได้ความเฉลียวฉลาดที่มาพร้อมกับพลังสุดแข็งแกร่งอีกด้วย

 

4.Infinity Gauntlet เวอร์ชั่น 2

มี 1 ทฤษฏีที่ว่ากันว่าใน Avengers 4 นั้น Tony จะย้อนเวลากลับไปรวบรวมอัญมณีและสร้างถุงมืออันใหม่เป็นของตัวเอง เพื่อล้มล้างสิ่งที่ Thanos เคยทำ ดังนั้น หาก Hulk และ Banner ร่วมมือกัน คงไม่มีใครที่จะเหมาะไปกว่าการที่ทั้งคู่ได้สวมใส่และใช้พลังของ Infinity Gauntlet อีกแล้ว และไม่แน่ว่านี่คือสิ่งที่จะนำไปสู่อีก 1 ทฤษฏีที่ว่ากันว่าจะเกิดขึ้นนั่นก็คือ Hulk จะสูญเสียแขนข้างที่ใช้ Infinity Gauntlet ไป...

 

5.หนังไตรภาคของ Hulk

Mark Ruffalo ผู้รับบท Bruce Banner ได้เคยออกมาบอกว่า คุณจะได้เห็นเรื่องราวของ Hulk ผ่านทาง Thor: Ragnarok, Infinity War และ Avengers 4 ซึ่งมันจะเหมือนกับหนังไตรภาคอย่างไม่เป็นทางการของ Hulk นั่นหมายความว่า  เตรียมพบกับหนังภาคสุดท้ายจากไตรภาคของ Hulk ใน Avengers 4 ที่ซึ่งมันจะเป็นบทสรุปของทุกๆอย่าง รวมไปถึงตัวละครนี้ด้วย แล้วมันจะไม่สำคัญได้อย่างไรล่ะ...

 

เรียบเรียงจาก: https://www.looper.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง