HIGHLIGHT CONTENT

2บุคลิกใน1ร่าง!! ฮัล์คไม่ออกมาสู้ ไม่ได้เกี่ยวกับกลัวธานอส นี่คือเฉลยจากผู้กำกับ

  • 181,912
  • 03 ส.ค. 2018

 

ผู้กำกับยืนยัน Hulk ไม่ได้กลัว Thanos !

 

ถึงแม้ Hulk จะถูกซ้อมเป็นกระสอบทรายโดย Thanos ในช่วงต้นเรื่อง Infinity War แต่การหายสาบสูญไปทั้งเรื่องของ Hulk มันไม่ได้มาจากความกลัว Thanos เหมือนที่แฟนๆหลายๆคนตั้งข้อสันนิษฐาน จนทางผู้กำกับต้องออกมาบอกว่า เหตุผลของ Hulk มันมีความหมายมากกว่านี้เยอะ และมันจะเป็นสิ่งสำคัญในบทของเขาและจักรวาล Marvel ที่กำลังเคลื่อนไปข้างหน้า

 

เกิดอะไรขึ้นระหว่าง Bruce Banner และ Hulk ทำไมความสัมพันธ์ของพวกเขาถึงมีปัญหา ทำไม Hulk ถึงหันหลังให้กับ Bruce และ Avengers ในช่วงเวลาที่คับขัน? เรายังไม่รู้เหตุผลที่จะเป็นคำตอบในอนาคต แต่ที่ยืนยันแล้วแน่ๆคือ ที่ Hulk เป็นแบบนี้ไม่ใช่เพราะเขากลัวที่จะต้องต่อสู้กับ Thanos อีกครั้ง

 

ผู้กำกับ Joe Russo ได้ออกมาบอกว่า “นี่เป็นการผจญภัยที่น่าสนใจที่เราได้ไปพร้อมๆกับ Banner เราพยายามตัดสินใจกันว่าจะพาตัวละครนี้เดินไปข้างหน้ายังไงในจักรวาล Marvel อะไรคือสิ่งสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ในตัวละครตัวนี้ที่มีร่างกายเป็นสองบุคลิกแถมยังเกลียดกันอีกด้วย และทั้งคู่ต้องต่อสู้กันเรื่อยมาเพื่อแย่งร่างหลักและต้องการที่จะเป็นร่างหลัก ดังนั้นพวกเราคิดว่านี่เป็นเส้นทางที่น่าสนใจ จะเกิดอะไรขึ้นหาก Hulk ไม่ได้สนใจที่จะแก้ปัญหาให้ Banner อีกแล้วเหมือนที่เคยทำมาตลอดล่ะ? ความสัมพันธ์ที่ผิดปกติของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้”

 

“หลายๆคนต่างสันนิษฐานว่า มันอาจจะเป็นเพราะความกลัวบางอย่างของ Hulk ที่จะต้องเผชิญหน้ากับ Thanos อีกครั้ง แต่ในที่สุดผมก็คิดได้ว่า เขาอาจจะพยายามเล่นตัวเป็นฮีโร่สำหรับ Bruce Banner ก็ได้นะ”

 

ไม่แน่ว่าใน Avengers 4. Hulk ผู้มีบทบาทน้อยใน Infinity War จะกลับมาผงาดอีกครั้ง และสร้างความเซอไพรส์สุดมันส์ให้กันแฟนๆอีกครั้งเหมือนที่เคยทำมาแล้วใน Avengers 1 ก็เป็นได้นะ

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง