HIGHLIGHT CONTENT

แชร์บอกต่อ!! 5 วิธีซื้อตั๋วรับมือศึกหนัก Avengers: Infinity War

  • 16,028
  • 28 มี.ค. 2018

Avengers: Infinity War  ถือเป็นภาพยนตร์มาร์เวลที่คนดูทั่วโลกให้ความสนใจ รวมถึงแฟนหนังชาวไทยที่ติดตามจักรวาลหนังนี้มานานกว่า 10 ปี ตั้งตารอที่จะเข้าสู่ศึกใหญ่ ที่มีกำหนดฉายในไทย 25 เม.ย.นี้ ด้วยจำนวนของคนที่อยากดูมหาศาลและคาดว่าหลายคนจะรีบดูเพื่อหลบสปอยล์ ทำให้คาดว่าทุกช่องทางการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้จะแน่นแน่นอน วันนี้เราเลยขอแนะนำ 5 วิธีซื้อตั๋ว  Avengers: Infinity War เพื่อไม่ให้พลาดและไม่ต้องรอคิวนานในวันฉายแรกๆ 

 

 

1.ซื้อตั๋ว Advance Ticket :: ภาพยนตร์ Avengers: Infinity War จะเปิดขายตั๋วล่วงหน้า ในวันที่ 29 มี.ค.นี้ หนังเข้าฉายใน 5 ระบบ ดิจิตอล,ดิจิตอล3D,4DX,IMAX3DX,Atmos Digital โดยสามารถเช็ครอบฉายได้ที่ http://www.majorcineplex.com/movie/avengers-infinity-war  สำหรับคนที่ซื้อตั๋วล่วงหน้า Advance Ticket สามารถเอาโค้ดไปรับตั๋วได้ที่ตู้ E-Ticket ก่อนวันฉาย หรือแคปหน้าจอเก็บไว้ไปรับตั๋วที่หน้าโรงหนังในวันดูเลยก็ได้  

2.ซื้อตั๋วผ่านเฟซบุ๊ค แถมป๊อปคอร์น :: สังเกตปุ่ม Marketplace คลิกเลือก Movie หากมีรอบฉายของ Avengers: Infinity War ขึ้นมาแล้วสามารถซื้อได้ในทันที เมื่อได้รับตั๋วแล้วจะแถมป๊อปคอร์นฟรีในทุกที่นั่ง นำรหัสไปรับป๊อปคอร์นก่อนเข้าโรงได้เลย โปรนี้ใช้ได้ถึง 31 เม.ย.นี้เท่านั้น และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม 

3.เตือน คนจะดูในระบบ IMAX 3D ต้องจองล่วงหน้า เนื่องจากหนังมีความยาวมากถึง 156 นาที และหนังถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX ตลอดทั้งเรื่อง ทำให้คนสนใจที่จะดูหนังเรื่องนี้มีจำนวนมาก โดยในระบบ IMAX หนังจะมีสัดส่วนภาพที่ใหญ่กว่าระบบปกติตลอดทั้งเรื่อง และแน่นอนเป็นปกติของหนังใหญ่ที่เข้าฉายใน IMAX ที่นั่งถูกจองล่วงหน้าจนแน่น ถ้าหากไม่ซื้อออนไลน์มาก่อน อาจจะได้ที่นั่งมุมไม่ดี 

4.ดูหนังรอบเช้า  คนน้อย :: การเลือกช่วงเวลาในการดูหนังสำคัญมาก เวลาพีคไทม์ของคนดูหนังส่วนใหญ่จะอยู่ช่วงเย็นไปจนถึงช่วงเวลาหลังเลิกงาน และในช่วงนี้เป็นช่วงที่โรงเรียนปิดเทอมด้วย เพราะฉะนั้นหากใครจะเลี่ยงคนเยอะ แนะนำให้ดูหนังในรอบแรกช่วงเช้าของวันธรรมดา ส่วนใครที่คิดจะไปดูรอบดึก ขอให้พักผ่อนให้เพียงพอเพราะหนังมีความยาวมากอาจจะไปจบที่ตีหนึ่งกว่าเลยก็ได้ 

5.ใช้บัตร MPASS :: สำหรับนักเรียนนักศึกษา แนะนำให้สมัครบัตร MPASS จ่ายแค่ 200 ต่อเดือนสามารถดูหนังได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ(เฉพาะโรงและที่นั่งปกติ) รายละเอียดเพิ่มเติม

 

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง