HIGHLIGHT CONTENT

นามอร์แกร่งแค่ไหน? เผยความโหดของราชาแห่งทาโลคาน ภัยคุกคามใหม่ของวาคานด้า

  • 1,536
  • 07 พ.ย. 2022

 

 

นามอร์แกร่งแค่ไหน? เผยความโหดของ

ราชาแห่งทาโลคาน ภัยคุกคามใหม่ของวาคานด้า

 

น่าเกรงขาม และน่าหวั่นกลัว สองคำนี้สามารถอธิบายความเป็น นามอร์ กษัตริย์แห่งดินแดนทาโลคาน ดินแดนลึกลับใต้บาดาลที่เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ในช่วงเวลาที่วาคานด้ากำลังอยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหวจากการสูญเสียราชาเสือดำของตัวเอง พวกเขาก็ต้องรับมือกับภัยคุกคามจากเขาคนนี้ อันจะเป็นตัวจุดชนวนสงครามครั้งใหม่ที่จะสั่นคลอนประวัติศาสตร์วาคานด้าไปตลอดกาล คำถามที่ตามมาก็คือ นามอร์ คนนี้แข็งแกร่งขนาดไหน

 

ใน Marvel Cinematic Universe นั้น ความแข็งแกร่งของนามอร์ ถูกยืนยันออกมาจากปากของไรอัน คูเกลอร์ ผู้กำกับภาคต่อของ Black Panther ที่เขาได้เปิดเผยเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“มันไม่มีความสมดุลในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ครับ เขาสามารถหายใจได้ทั้งใต้น้ำ และบนที่สูง รวมไปถึงการเดินบนบก เขาแข็งแรงมาก ๆ ครับ ความแข็งแกร่งของเขาเทียบเท่ากับธอร์ และถ้าเกิดเขาอยู่ใกล้กับน้ำมากพอ เขาก็สามารถแข็งแกร่งได้เท่ากับฮัล์คเลยครับ”

 

 

แกร่งเท่ากับธอร์ สามารถอธิบายได้สั้น ๆ เลยว่า นามอร์มีความแกร่งในระดับเทพเจ้าเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นขุมพลังใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อยใน MCU ยุคใหม่นี้ และเมื่อเขากลายเป็นผู้นำทัพเข้าบุกวาคานด้า นี่จึงทำให้เขาและดินแดนทาโลคานกลายเป็นภัยร้ายแรงครั้งล่าสุดที่พวกเขาต้องรับมือ หลังจากศึกที่ธานอสบุกมาใน Infinity War ไปรอพิสูจน์กันในภาพยนตร์ดีกว่าว่า นามอร์ จะพาความน่าตื่นตาตื่นใจมาสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มากแค่ไหนใน Black Panther: Wakanda Forever 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: CBR

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง