HIGHLIGHT CONTENT

มาร์ครู้โลกรู้! ความสำคัญของฮัลค์ใน Inifinity War เปิดเผยโดยมาร์ค รัฟฟาโล

  • 36,553
  • 15 มี.ค. 2018

 

มาร์ครู้โลกรู้! ความสำคัญของฮัลค์ใน Inifinity War เปิดเผยโดยมาร์ค รัฟฟาโล

 

 

                มาร์ครู้โลกรู้...ฉายานี้จะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากมาร์ค รัฟฟาโล นักแสดงเจ้าของบทบาท The Hulk พี่ยักษ์เขียวที่เพิ่งโตแห่งทีมอเวนเจอร์ส ที่มาของฉายานี้ก็หนีไม่พ้นวีรกรรมการหลุดเผยเนื้อหาของภาพยนตร์ที่มาร์เวลยังไม่ได้ปล่อยข่าวออกมา ที่เห็นเด่นชัดเลยก็หนีไม่พ้นวีรกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงโปรโมท Thor: Ragnarok และในวันนี้กับการใกล้เข้าฉายของ Avengers: Infinity War พี่มาร์คก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับความสำคัญของพี่ยักษ์เขียวในศึกสงครามครั้งนี้

 

 

                อย่างที่เราทราบกันว่าในฉากท้ายเครดิตตัวแรกของ Thor: Ragnarok ยานของชาวแอสการ์ดที่พ่วงไปด้วยบรูซ แบนเนอร์ล่องไปเจอกับยาน Sanctury II ยานลำยักษ์ของธานอส และในตัวอย่างแรกของ Avengers: Infinity War เราจะเห็นบรูซ แบนเนอร์ตกลงมากลางแซงทั่มแซงทอรัม วิหารของด็อกเตอร์สเตรนจ์ นั่นหมายความว่าการปะทะของชาวแอสการ์ดและกองทัพของธานอสนั้นจบไม่สวยอย่างแน่นอน และนั่นก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บรูซ แบนเนอร์ และ The Hulk เป็นหัวใจสำคัญของศึกครั้งนี้ เปิดเผยกับ Entertainment Weekly ว่า

 

“แบนเนอร์จะเป็นคนที่รู้ว่าธานอสทำอะไรได้มากแค่ไหนมากกว่าทุกคน และเขาพยายามที่จะทำให้ทุกคนตระหนักถึงความอันตรายของธานอส มันจะคล้าย ๆ กับเรื่อง Chicken Little หน่อย ๆ มันจะเหมือนเขาตะโกนว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น...บรูซได้เห็นความเสียหายที่เกิดขึ้นจากฝีมือของธานอส และพลังอำนาจของเขา แต่บรูซเขาก็จะพยายามที่จะทำความเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นบนโลกระหว่างเหล่าฮีโร่ และก็พยายามที่จะเตือนพวกเขาทั้งหมดถึงอันตรายที่กำลังเผชิญหน้ากัน”

 

 

                อ่านดูแล้วเหมือนกับว่าใน Avengers: Infinity War บรูซ แบนเนอร์จะทำหน้าที่เป็นเหมือนกาวเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองทีมของฮีโร่ที่แตกหักกันไปหลังจากเหตุการณ์ในซีวิลวอร์ เพราะพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับศึกที่ร้ายแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา นอกเหนือไปจากความสำคัญของเขาแล้ว บทสัมภาษณ์นี้ยังย้ำเตือนถึงความโหดของธานอสได้เป็นอย่างดี เพราะถึงขนาดฮัลค์ที่เป็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดยังต้องหนีตายกลับลงมายังโลก น่าจับตาเหลือเกินว่าพี่ยักษ์ตัวสีม่วงจะแข็งแกร่งแค่ไหน

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง