HIGHLIGHT CONTENT

Black Panther 2 ทำอย่างไรกับหนังภาคต่อ เพื่อเป็นเกียรติให้กับแชดวิก โบสแมน

  • 1,439
  • 24 พฤษภาคม 2022

 

 

Black Panther 2 ทำอย่างไรกับหนังภาคต่อ

เพื่อเป็นเกียรติให้กับแชดวิก โบสแมน

 

ตัวจากไป แต่ความคิดถึงและมรดกยังคงอยู่ นี่คือสิ่งที่สามารถอธิบายความเป็นแชดวิก โบสแมนได้ดีที่สุด เขาจากไปก่อนวัยก่อนควร ในช่วงเวลาที่ชีวิตการแสดงกำลังรุ่งโรจน์ถึงขีดสุด กับการได้กลายเป็นราชาเสือดำแห่ง MCU ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสร้างของภาคต่อ นั่นทำให้ใน Black Panther: Wakanda Forever ต้องปราศจากชายคนนี้ไป แต่อย่างที่บอกว่ามรดกของเขายังคงอยู่ ทีมงานจึงมีวิธีให้เกียรติเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างยิ่งใหญ่

 

Letitia Wright นักแสดงผู้รับบท ชูริ ที่คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นใน Black Panther 2 ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety เกี่ยวกับการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการให้เกียรติแชดวิก โบสแมนเอาไว้ว่า...

 

“เราให้เกียรติเขาด้วยการมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในสิ่งที่เขาได้เริ่มต้นเอาไว้ มรดกของเขาเริ่มต้นจากเฟรนไชส์นี้ และพวกเราทำงานอย่างมุ่งมั่นในทุกวัน ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันแค่ไหนก็ตาม เราเจอมันเยอะมากเลยค่ะ! มีสถานการณ์ที่ยากลำบากมากมาย แต่เราก็ยังผ่านมันมาด้วยกันได้ เราใส่ทุกสิ่งที่มีลงในหนังเรื่องนี้แล้ว ฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะที่จะให้พวกคุณได้เห็นมัน”

 

 

Black Panther เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เราได้เห็น Passion ของคนทำหนังที่ใส่เข้ามาในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ และแม้ว่าจะไร้เงาของแชดวิก โบสแมนแล้ว เราเชื่อเหลือเกินว่าพวกเขาจะยังคงสืบทอดมรดกนี้ต่อไปได้เป็นอย่างดีในอนาคต คงต้องมารอติดตามรอดูกันแล้วว่า Black Panther Wakanda Forever จะออกมาเป็นอย่างไร 10 พฤษจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง