HIGHLIGHT CONTENT

ฟังหลังดูจบ!! Homura จาก LiSA เพลงประกอบโคตรอินดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 7,475
  • 09 ธ.ค. 2020

 

ฟังหลังดูจบ!! Homura จาก LiSA

เพลงประกอบโคตรอิน

ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

 

 สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นของอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่น นอกเหนือไปจากเรื่องราวแล้วก็คงเป็นเพลงประกอบอนิเมะ ซึ่ง ดาบพิฆาตอสูร หรือ Kimetsu No Yaiba เองก็ได้ฝากบทเพลงอันไพเราะเอาไว้เช่นกัน โดยในฉบับ the Movie ในชื่อ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์นี้ ก็ได้ LiSA ศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่นอกจากจะฝากเสียงร้องเอาไว้ในเพลง Gurenge ของฉบับทีวีซีรีส์แล้ว ในฉบับภาพยนตร์นี้เธอก็กลับมาในเพลงที่ชื่อว่า Homura จะไพเราะแค่ไหน ไปฟังกันเลย

 

 

โดยเพลง Homura นี้ก็ได้ถูกเปิดขึ้นมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันในช่วงเครดิตของภาพยนตร์ ให้แฟน ๆ ได้อินส่งท้ายกันหลังภาพยนตร์จบ ซึ่งในภาษาญี่ปุ่นนั้น Homura แปลว่า เปลวเพลิง ซึ่งตรงกับคาแร็คเตอร์ของตัวละคร เรนโงคุ เคียวจูโร่ ผู้เป็นเสาหลักเพลิงนั่นเอง เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกหากเพลงนี้จะเป็นเพลงสำหรับตัวเรนโงคุโดยตรง ซึ่งถ้าลองไปหาเนื้อเพลงที่แปลออกมาเป็นฉบับภาษาไทยแล้ว ขอบอกเลยว่ามีน้ำตาคลอกันอย่างแน่นอน

 

 

Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha-Hen หรือ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ เรื่องราวที่ต่อเนื่องทันทีจากฉบับอนิเมะซีรีส์ เมื่อก๊วนเพื่อนของทั้งทันจิโร่ และเนซึโกะ ได้รับภารกิจให้ไปสืบสวนหาสาเหตุการหายตัวไปของผู้คนบนขบวนรถไฟสู่นิรันดร์ พวกเขาจึงได้รู้ว่าบนขบวนรถไฟลำนี้มีอสูรทรงพลังซ่อนตัวอยู่ แต่คราวนี้พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องต่อสู้กันตามลำพัง เพราะเสาหลักแห่งไฟ เรนโงคุ ได้เข้าร่วมศึกด้วย นี่จึงกลายเป็นการต่อสู้เพื่อช่วยเหลือผู้คนบริสุทธิ์บนขบวนรถไฟแห่งฝันร้าย ที่จะนำไปสู่เรื่องราวที่แฟน ๆ ฉบับมังงะยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สนุกที่สุดของซีรีส์อนิเมะชุดนี้ ใครที่กำลังรอภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ก็อดใจรอกันอีกไม่นาน แล้วพบกันในโรงภาพยนตร์

 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง