HIGHLIGHT CONTENT

เหล่าฮีโร่รวมพล!! เหล่าอเวนเจอร์สในชุดคุณหมอ แนวหน้าการเอาชนะวิกฤต

  • 3,627
  • 03 เม.ย. 2020

 

 

เหล่าฮีโร่รวมพล!! แฟนอาร์ตเหล่าอเวนเจอร์ส

ในชุดคุณหมอ แนวหน้าการเอาชนะวิกฤติ

 

                ใน Avengers: Endgame เราได้เห็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ระหว่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั่วทั้งจักรวาล Marvel Cinematic Universe กับภัยร้ายกาจที่เราไม่เคยรู้จักมานาน ในภาพยนตร์ภัยร้ายนั้นคือ ธานอส เอเลี่ยนจอมล้างบางจากต่างดาว ผู้มีเป้าหมายในการลดประชากรทั่วทั้งจักรวาลลงครึ่งหนึ่ง เพื่อเพิ่มที่ว่างให้กับจักรวาลในการเยียวยาและเพื่อให้มนุษย์ได้พัฒนาก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง แต่สิ่งหนึ่งที่ธานอสหลงลืมไปก็คือ เขาไม่ได้มีสิทธิในการคร่าชีวิตใครทั้งสิ้น นั่นคือการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่กับวายร้าย

 

 

                ตอนนี้สถานการณ์ที่ทั่วโลกต่างก็ต้องเผชิญหน้าอยู่นั้น การต้องต่อสู้เพื่อปกป้องชีวิต และเอาชนะโรคร้าย แต่นี่คือโลกแห่งความเป็นจริง เราไม่ได้มีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาคอยใช้พลังพิเศษปราบวายร้ายให้หมดสิ้นไปในคราวเดียว แต่เรามีเหล่าฮีโร่ที่ต่อสู้กับการแพร่ระบาดนี้อยู่ในแนวหน้า พวกเขาเหล่านั้นคือ บรรดาแพทย์และพยาบาลทุกท่าน

                 วันนี้เราจึงมีแฟนอาร์ตจากศิลปิน BossLogic เป็นภาพฉากเด็ดจาก Avengers: Endgame เป็นการรวมพลของเหล่าฮีโร่ทั่วทั้ง MCU แต่ศิลปินคนนี้ตัดต่อภาพใหม่ให้เหล่าฮีโร่สวมชุดแพทย์ และหน้ากากอนามัย เปรียบพวกเขาเป็นดั่งฮีโร่ที่กำลังต่อสู้ครั้งสำคัญอยู่ ไปดูภาพนี้กัน

 

 

เมื่อเหล่าฮีโร่ของพวกเรากำลังต่อสู้อยู่กับภัยร้ายที่เราไม่เคยพบมาก่อน หน้าที่ของเราทุกคนคือดูแลตัวเอง เพื่อเอาชนะและก้าวข้ามวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นการต่อสู้สุดอลังการต่าง ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เราสามารถทำให้เหมือนในภาพยนตร์ได้ก็คือ การมีความหวังและให้กำลังใจเหล่าแพทย์และพยาบาล เพื่อผ่านความยากลำบากนี้ ไปสู่ช่วงความสดใสที่เฝ้ารอเราอยู่ที่ปลายทาง

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง