HIGHLIGHT CONTENT

เรียงไทม์ไลน์เกิดอะไรขึ้นตั้งแต่ต้น!! กระแสข่าวอวสานบท Superman ของเฮนรี่ คาวิลล์

  • 29,321
  • 14 ก.ย. 2018

 

ออกจริงหรือไม่จริง!? รวมข่าว+อัพเดทล่าสุด Henry Cavill กับบท Superman

 

ในตอนนี้กำลังเป็นที่ฮือฮามากเกี่ยวกับจักรวาลหนัง DC (ที่ไม่มั่นคงอยู่แล้ว) ว่า Henry Cavill ผู้รับบท Superman จะถอนตัวออกจากบทนี้!! หลังจากที่การเจรจาในการไปรับบทนักแสดงรับเชิญในหนัง Shazam! ล้มเหลวเนื่องจากตารางงานไม่ตรงกัน เพราะ Henry ติดไปแสดง The Witcher ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์ และอีกเหตุผลหนึ่งก็คือทางค่ายยังไม่มีการวางแผนจะสร้างหนัง Superman ภาคต่อใดๆเลยในเร็วๆนี้ นี่อาจจะเป็นเหตุผลหลักที่ Henry ตัดสินใจแขวนชุดก็ได้ อีกทั้งสื่อ THR ยังรายงานเพิ่มเติมว่าทางค่าย Warner Bros. จะหานักแสดงคนใหม่เพื่อมารับบทนี้ “Superman ก็เหมือนหนัง James Bond มันต้องมองหานักแสดงคนใหม่อยู่เสมอ”

 

หลังจากข่าวนี้แพร่ออกมาก็มีอีกหลายๆข่าวหลายๆมุมมองออกมาตามๆกันมากมาย

 

1.ค่าย Warner Bros. พักหนัง Superman ภาคต่อ และจะมุ่งไปทำหนัง Supergirl

สื่อ THR ได้รายงานว่าทางค่ายต้องการที่จะโฟกัสไปยังหนัง Supergirl และจะเล่าเรื่องตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเธอเลย โดยทางค่ายจะยังไม่วางแผนที่จะทำ Superman ภาคต่อ

 

 

2.ค่าย Warner Bros. กำลังหาจังหวะ “รีเซ็ต” จักรวาล DC ใหม่

หลังจากข่าว Henry Cavill ออกมา ทางสื่อ THR ได้รายงานว่าทาง Warner Bros. กำลังมองหาจังหวะเหมาะเพื่อจะรีเซ็ตจักรวาลใหม่ “การยอมรับเกิดขึ้นว่าบางส่วนของหนังก่อนๆที่พวกเขาได้ทำมันไม่เวิร์ค” และมันจำเป็นมากที่จะต้องเปลี่ยนแปลงและตั้งหัวเรือใหม่ไปในทิศทางที่ถูกต้อง

 

 

3.ค่าย Warner Bros. กำลังพิจารณาเอา Michael B. Jordan มารับบท Superman แทนที่ Henry Cavill

สื่อ Deadline ได้บอกว่า ทาง Warner Bros. ได้มีบางคนอยู่ในใจของพวกเขาในบท Superman แล้ว นั่นก็คือ Michael B. Jordan นักแสดงผิวสีผู้รับบทตัวร้าย Killmonger ใน Black Panther หากเป็นจริง เขาจะกลายเป็น Superman ผิวสีคนแรก

 

 

4.ผู้จัดการส่วนตัวของ Henry Cavill ออกมาบอกว่า Henry ยังไม่ออกจากบท Superman!

Dany Garcia ผู้จัดการส่วนตัวของ Henry Cavill ได้ออกมาโพสต์บนทวิตเตอร์ว่า “ใจเย็นๆก่อนนะ ผ้าคลุมยังอยู่กับเขา ค่าย WB จะยังเป็นหุ้นส่วนของเรา ตราบใดที่พวกเขายังพัฒนาจักรวาล DC และทาง WB จะออกมาแถลงการณ์เร็วๆนี้”

 

 

5.คำแถลงการณ์ของ Warner Bros.

ผ่านทางสื่อ THR ทาง Warer Bros. ได้บอกว่า “ในขณะที่ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรเกี่ยวกับหนังภาคต่อของ Superman ทางเรายังคงเคารพและมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อ Henry Cavill อยู่เสมอ และมันไม่เคยเปลี่ยนแปลง”

 

 

6.การแสดงออกของ Zack Snyder

หลังจากที่มีข่าว Henry ออกจากบท Zack Snyder ผู้กำกับที่นำตัว Henry เข้ามาแนะนำให้โลกรู้จักในฐานะ Superman จากเรื่อง Man of Steel ก็ได้โพสต์สตอรี่บอร์ดรูป Clark Kent หรือ Superman จากเวอร์ชั่น Justice League ของเขา “สัญลักษณ์ S แห่งความหวัง”

 

 

7.Henry Cavill ตอบกลับข่าวการออกของตัวเขาเอง!

“วันนี้มันช่างตื่นเต้นจริงๆ #Superman” Cavill โพสต์วิดีโอลงบนอินสตาแกรมของเขา โดยเป็นตัวเขายืนใส่เสื้อ Krypton Lifting Team ค่อยๆเงยหน้าขึ้นและค่อยๆชูหุ่นฟิกเกอร์ Superman ขึ้นมา ถึงแม้เขาจะไม่พูดอะไร แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะมีนัยยะสำคัญบางอย่างนะ

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Today was exciting #Superman

A post shared by Henry Cavill (@henrycavill) on Sep 12, 2018 at 4:23pm PDT

 

8.Ben Affleck จะออกตาม Henry ด้วย

Ben Affleck อาจจะออกจากบท Batman ตาม Henry ไปติดๆ เนื่องจากปัญหาสุขภาพที่ตอนนี้เขากำลังบำบัดรักษาตัวอยู่ในสภาพพักฟื้น นั่นทำให้อนาคตในบท Batman ของเขาอาจจะต้องจบลง

 

Henry Cavill จะออกจากบทจริงหรือไม่ในอนาคต หากมีคำแถลงการณ์ใหม่จากค่าย WB หรือ ข่าวใหม่ๆจากสื่อเราจะรีบอัพเดทให้ทราบ

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com,https://screenrant.com

 

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง