HIGHLIGHT CONTENT

สยบข่าวทั้งหมด! เฮนรี คาวิลล์ตอบเอง เขาอยากเป็น Superman ต่อไปอีกเรื่อยๆ

  • 3,127
  • 25 มิ.ย. 2020

 

 

สยบข่าวทั้งหมด! เฮนรี คาวิลล์ตอบเอง

เขาอยากเป็น Superman ต่อไปอีกเรื่อยๆ

 

    ก่อนหน้านี้ใครที่ติดตามข่าวคราวจากทางฝั่ง DCEU เราจะได้เห็นข่าวลือต่าง ๆ มากมาย ทั้งเรื่องดี และไม่ค่อยดี หนึ่งในนั้นก็คือข่าวลือว่าเฮนรี คาวิลล์ กำลังมีปัญหาและอาจจะไม่กลับมารับบท Superman อีกแล้ว จนกระทั่งข่าวลือนั้นถูกปัดตกไปเมื่อมีการประกาศออกมาว่า เขาจะกลับมาในบทบาทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ที่ยังไม่เปิดเผยว่าจะเป็นเรื่องอะไรในอนาคต

 

 

    ล่าสุด เฮนรี คาวิลล์ ได้ออกมาตอกย้ำเรื่องนี้อีกครั้งให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดเผยว่าเขามีเหตุผลอะไรที่อยากจะกลับมารับบท Superman ต่อไป และมันส่งผลยังไงกับตัวเขาในฐานะนักแสดงและมนุษย์คนหนึ่งบ้าง เขาอธิบายเรื่องนี้เอาไว้กับ แพตทริก สจ๊วต ในรายการ Actors on Actors ของนิตยสาร Variety ว่า…

 

    “ผมเป็นแฟนของ Superman มาตลอดครับ ตัวละครแบบนี้ มันจะเหมือนคุณมีผ้าคลุมคอยตลุมตัวเอาไว้ตลอดเวลา แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำแล้ว มันจะกลายเป็นเหมือนภาพจำที่ทุกคน ๆ เห็น แล้วพอคุณไปเจอกับเด็ก ๆ เด็ก ๆ เขาไม่ได้สนใจหรอกว่าจะได้เจอเฮนรี คาวิลล์ พวกเขาคิดว่าตัวเองจะได้เห็น Superman มากกว่า…

...เพราะความเป็นสุดยอดตัวละครนั่นล่ะครับ มันเลยเป็นเหมือนความรับผิดชอบที่ผมยินดีจะรับไว้นะ และผมหวังว่าผมจะสามารถได้เป็นตัวละครนี้ต่อไปอีกหลาย ๆ ปีในอนาคต”

 

 

    ตัวนักแสดงออกมาพูดเองแบบนี้แล้ว เราคงจะวางใจกันได้แล้วว่า เราคงจะได้เห็นเฮนรี คาวิลล์ สวมผ้าคลุมสีแดงของเขาต่อไปอีกอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าอนาคตของตัวละครนี้ใน DCEU จะออกมาเป็นอย่างไร ไม่แน่ว่าหลังจากที่ Justice League เวอร์ชั่นของแซ็ค สไนเดอร์ เราอาจจะได้เห็นความชัดเจนมากขึ้นก็ได้

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง