HIGHLIGHT CONTENT

สุขสันต์วันเกิดคุณปู่! เฮนรี คาวิลล์โพสภาพใหม่จาก Justice League ฉลอง 79 ปี Superman!!

  • 29,967
  • 07 มิ.ย. 2017

 

สุขสันต์วันเกิดคุณปู่! เฮนรี คาวิลล์โพสภาพใหม่จาก Justice League

ฉลอง 79 ปี Superman!!

 

 

เฮนรี คาวิลล์ พระเอกหนุ่มรูปหล่อเจ้าของบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดแห่งจักรวาล DC อย่าง Superman เราได้เห็นสุดยอดจอมพลังคนนี้เป็นครั้งแรกเมื่อ 4 ปีที่แล้วจากภาพยนตร์ Man of Steel ด้วยฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับคนสำคัญ แซค สไนเดอร์ ก่อนจะกลับมาปะทะกับอีกหนึ่งไอคอนซุปเปอร์ฮีโร่อย่างแบทแมนใน Batman V Superman เมื่อปีก่อน แต่ใครจะรู้ล่ะว่าจริงๆแล้ว Superman ฉบับการ์ตูนนั้นมีมายาวนานมาก และในเดือนมิถุนายนนี้เองก็เป็นเดือนครบรอบ 79 ปี ตั้งแต่เขาได้ปรากฎตัวครั้งแรกใน Action Comics #1 เมื่อปี 1938

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบนี้เอง เฮนรี คาวิลล์ จึงได้อัพโหลดรูปภาพตัวเขาเองในชุดของ Superman โดยเป็นเพียงครึ่งตัวล่าง พร้อมกับแก้วกาแฟในมือ เมื่อลองคิดดูแล้วกับการที่ช่วงนี้มีข่าวถ่ายเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่อง Justice League จึงสามารถเข้าใจได้ว่านี่จะเป็นชุดซุปเปอร์แมนที่เราจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่กำลังจะเข้าฉายปลายปีอย่างแน่นอน โดยงานนี้พ่อพระเอกของเราไม่ได้อัพเดตรูปเปล่าๆ แต่ยังบอกเล่าถึงประวัติความเป็นมาของตัวละครที่เขารับบทอีกด้วย 

 

 

เมื่อมีรูปนี้ออกมา คงจะเป็นการคอนเฟิร์มได้เป็นอย่างดีว่า Justice League นี้จะมี Superman มาร่วมทีมด้วยอย่างแน่นอน แต่จากภาพยนตร์เรื่องที่แล้วใน Batman V Superman บุรุษเหล็กผู้นี้ยอมเสียสละชีวิตไป งานนี้คงต้องมารอลุ้นกันว่าเขาจะกลับมาด้วยวิธีการใดในภาพยนตร์เรื่องนี้ คำตอบรอพวกเราอยู่ปลายปีกับ Justice League กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายน แต่ว่าตอนนี้อีกหนึ่งฮีโร่จอมพลังกำลังไล่ถล่ม Box Office ทั่วโลกอยู่อย่าง Wonder Woman เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

 

 

ข้อมูลจาก: http://screenrant.com/superman-anniversary-henry-cavill-justice-league/

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง