HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลที่เขาหายไป!! หลังศึกแบ่งขั้วใน Civil War ส่งผลต่อชะตากรรมของฮอว์คอาย

  • 65,400
  • 19 มี.ค. 2018

 

เผยแล้วพวกเขาหายไปไหน!? Hawkeye และ Ant-Man ในศึก Infinity War

 

จากการหายสาบสูญไปของซูเปอร์ฮีโร่นักธนูผู้แม่นยำผู้นี้ Hawkeye ที่ไม่มีทั้งการปรากฏตัวของเขาในทีเซอร์ ทั้งบนปกนิตยาสาร EW ที่ทุกคนมากันครบ ทั้งบนใบปิดใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาที่ไม่มีแม้กระทั่งชื่อของเขา และล่าสุดในตัวอย่างสุดท้ายของ Avengers: Infinity War ก็ยังไม่มีแม้แต่เงาโผล่ออกมาให้เราเห็น ทำให้แฟนๆเกิดคำถามใหญ่ๆขึ้นว่า “เกิดอะไรขึ้นกับ Jeremy Renner หรือ Hawkeye ของเรากันแน่?”

 

ในตอนนี้เรารู้เพียงแค่ว่า เขาได้รับการยืนยันว่าเขาจะโผล่มาใน Avengers 4 แน่นอนและส่วนของเขาก็ได้ถ่ายทำไปแล้ว แล้วในภาค 3 นี้ล่ะเข้าจะโผล่มาหรือไม่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน ไม่ใช่เขาเพียงคนเดียวที่หายไป Paul Rudd ในบท Ant-Man ก็ได้หายสาบสูญไปพร้อมๆกันด้วย หรือเขาจะตัวเล็กเกินกว่าที่เราจะมองเห็นนะ...

 

แต่อย่างไรก็ตาม Ant-Man จะโผล่มาในหนังเดี่ยวของตนเองอย่างแน่นอนใน Ant-Man and the Wasp แต่ Hawkeye ล่ะ? ทางผู้กำกับ Joe Russo ได้ออกมาให้คำตอบจากการสัมภาษณ์เกี่ยวกับ Hawkeye ว่า

 

“หลังจากที่จบเหตุการณ์ Civil War แล้ว เขาได้อยู่ในสภาพเดียวกันกับ Cap และ Falcon ในตอนจบของเรื่อง รวมไปถึง Ant-Man จนมาถึงหนังเรื่องนี้ คุณรู้ไหม...ตัวละครฝั่ง Captain America หลังจากจบ Civil War บางคนก็ตัดสินใจบางอย่าง ส่วนบางคนก็ตัดสินใจอีกอย่างที่จะนำไปสู่เส้นทางใหม่แตกต่างออกไปในหนังเรื่องนี้ ดังนั้น Hawkeye เขาจะออกไปเผชิญการผจญภัยของเขาเองใน Avengers: Infinity War”

 

 

เขาจะโผล่ออกมาเซอร์ไพรส์เราหรือไม่ แฟนๆนักธนูสุดเท่ห์ผู้นี้ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะ

 

Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง