HIGHLIGHT CONTENT

ใครมาแรง?! สรุปรายได้หนังต้นสัปดาห์ ครอบครัวฮีโร่ถล่มเมกา ไดโนเสาร์ในไทยฟัน 200 ล้าน

  • 5,431
  • 18 มิ.ย. 2018

 

ใครมาแรง?! สรุปรายได้หนังต้นสัปดาห์ ครอบครัวฮีโร่ถล่มเมกา ไดโนเสาร์ในไทยฟัน 200 ล้าน

 

 

                เดินทางผ่าน 2 สัปดาห์มาแล้วกับเดือนที่ 6 ครึ่งทางของปี 2018 หลังจากกองทัพไดโนเสาร์ต้องหนีตายจากเกาะล่มสลาย พารายได้นอกประเทศเกินทุนสร้าง เดินหน้าฟันกำไรไปแล้วโดยที่ยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยซ้ำ ในขณะที่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ครอบครัวฮีโร่ที่ทิ้งหายไปกว่า 14 ปีก็กลับมาอีกครั้ง แน่นอนว่าทำรายได้ถล่มสมกับการรอคอย เปิดตัวในอเมริกาสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น

 

 

                เว็บไซต์ Boxofficemojo รายงานผลการคาดการณ์รายได้เปิดตัวของภาพยนตร์ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา อันดับ 1 ตกเป็นของ Incredibles 2 ครอบครัวฮีโร่ที่หลายคนคิดถึง หลังจากทิ้งช่วงจากภาคต่อยาวนานกว่า 14 ปี การกลับมาครั้งนี้ของพวกเขาเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาสูงถึง $180 ล้าน และนอกบ้านอีกกว่า $51 ล้าน ทำให้ตอนนี้ครอบครัวยอดมนุษย์กลุ่มนี้ฟันรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า $251 ล้าน ในขณะที่อันดับ 2 นั้นเป็น Ocean’s 8 แก๊งค์ตัวแม่พามาปล้นที่กระแสแผ่วจากสัปดาห์เปิดตัวอยู่พอสมควร เก็บเพิ่มไปได้ที่ $19 ล้าน และอันดับ 3 เป็นหนังเข้าใหม่ที่ยังไม่มีกำหนดฉายในไทยอย่าง Tag ที่นำแสดงโดยเจเรมี เรนเนอร์

 

 

 

                ส่วนในประเทศไทยนั้น กองทัพไดโนเสาร์ก็ยังคงยืนโรงต่อไป โดยรายได้ในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และเชียงใหม่ Jurassic World: Fallen Kingdom ยังคงติดอยู่ในอันดับที่หนึ่ง โดย ชมรมวิจารณ์บันเทิง รายงานว่าเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เหล่าไดโนเสาร์เก็บเพิ่มไปได้อีก 6.65 ล้านบาท (รวม 196.08 ล้านบาท) เป็นไปได้ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าสิ้นสุดสัปดาห์ กองทัพสัตว์ดึกดำบรรพ์กลุ่มนี้จะสามารถทำรายได้ผ่าน 200 ล้านบาทในประเทศไทยได้แน่นอน ในขณะที่ Ocean’s 8 เปิดตัวในไทยไปที่ 2.30 ล้านบาท และหนังสยองแห่งปี Hereditary ก็เก็บรายได้จากโรงฉายที่จำกัดรวมตอนนี้ที่ 1.76 ล้านบาท

 

 

                ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า ในสัปดาห์นี้ที่มีหนังเข้าฉายกระแสแรงอย่าง Incredibles 2 จะสามารถทำรายได้เปิดตัวในประเทศไทยไปได้สูงแค่ไหน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นแค่ภาพยนตร์ที่ผู้ปกครองจะพาลูกตีตั๋วเข้าไปดูเท่านั้น แต่เป็นภาพยนตร์ที่เด็กเมื่อ 14 ปีที่แล้ว เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะเข้าไปสัมผัสแอนิเมชั่นที่ทุกคนคิดถึงกันอีกครั้ง แถมมาด้วยกระแสคำวิจารณ์ที่ออกมาในแง่บวก มาติดตามกันกับ รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก Incredibles 2 วันที่ 21 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง