HIGHLIGHT CONTENT

ไม่หยุดบู๊! เปิดภาพใหม่ของ “เจอราร์ด บัตเลอร์” ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากผู้ก่อการร้ายใน “Plane”

  • 3,203
  • 21 ธ.ค. 2022

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของ Plane ภาพยนตร์แอคชันเรื่องใหม่ล่าสุดของหนึ่งในตำนานดาราบู๊ตลอดกาล Gerard Butler ที่ครั้งนี้มาในบทกัปตัน Brodie Torrance นักบินที่เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตไม่กี่คนจากอุบัติเหตุเรื่องบินตก

โดยภาพใหม่ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาเป็นภาพของนักแสดงวัย 53 ปี ที่ถืออาวุธปืนแล้วก็ยังเต็มไปด้วยบาดแผลอยู่ท่ามกลางป่าดงดิบของประเทศฟิลิปปินส์ โดยตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้วก็ได้เปิดเผยว่าตัวของกัปตัน Brodie ต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด หรือไม่ก็ตายอย่างโดดเดี่ยว หลังจากเครื่องบินพาณิชย์ที่พวกเขาโดยสารมาหลงเข้าไปในพายุฝนฟ้าคะนองและร่วงหล่นมาสู่เกาะที่ถูกยึดครองโดยพวกแบ่งแยกดินแดนและกลุ่มของทหาร โดยเขาจะต้องร่วมมือกับ Louis Gaspare (Mike Colter) ผู้โดยสารอีกคนหนึ่งที่กำลังจะถูกพาตัวไปรับโทษจากการฆ่าคนเมื่อ 15 ปีก่อนโดยเอฟบีไอ

นอกจากนั้นยังได้นักแสดงอย่าง Yoson An (Mulan) มารับบท Officer Dele, Paul Ben-Victor (The Wire)ในบท Hampton, Daniella Pineda (Jurassic World: Dominion) ในบท Bonnie, Joey Slotnick (Twister) ในบท Sinclair และ Remi Adeleke รับบท Shellback (Transformers: The Last Knight) มาช่วยเสริมบทบาทในภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้กำกับชาวฝรั่งเศส Jean-François Richet (Assault on Precinct 13)

เป็นอีกครั้งที่ Butler มารับบทนำในภาพยนตร์แอคชัน โดยนักแสดงชาวสก็อตติชผู้นี้โด่งดังมาจากบทบาทของกษัตริย์ลีโอไนดัสในภาพยนตร์ 300 (2006) ของ Zack Snyder ตามมาด้วยบทใน Gamer (2009), Law Abiding Citizen (2009), Olympus Has Fallen (2013) และ Den of Thieves (2018)

Plane ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 มกราคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก

  • 26 January 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง